สเติร์ดแขว่ะสิงห์ยังเทียบชั้นหงส์ไม่ได้

สเติร์ดแขว่ะสิงห์ยังเทียบชั้นหงส์ไม่ได้

สเติร์ดแขว่ะสิงห์ยังเทียบชั้นหงส์ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หางานซะงั้น! สำหรับ "สเติร์ด" ที่ล่าสุด เปิดปากจิก "สิงห์" ว่าเป็นทีมที่ยังยิ่งใหญ่เทียบ "หงส์" ไม่ได้ พร้อมถือโอกาสปัดข้อครหาเรื่องเล่นบอลเห็นแก่ตัว โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์แขว่ะต้นสังกัดเก่าของตัวเองแบบไม่มีเม้ม โดยชี้ว่าถึงแม้ "สิงห์บลูส์" จะเป็นทีมที่มีเม็ดเงินมหาศาล และมีโอกาสต่อสู้ชิงแชมป์รายการต่างๆ ทุกปี แต่ถึงกระนั้น ตนกลับมองว่า "หงส์แดง" ถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่าเยอะในแง่ของบรรยากาศต่างๆ รอบสโมสร เช่นเดียวกับแฟนบอลที่เชียร์กันอย่างบ้าคลั่ง

"สเติร์ด" ที่เคยต้องนั่งเป็นตัวสำรองกับ เชลซี จนก้นด้าน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กับ เชลซี เราท้าชิงแชมป์การแข่งขันรายการต่างๆ และถูกแฟนๆ คาดหวังมากมาย แถมเรายังมีผู้เล่นชื่อดังมากมายถูกซื้อเข้ามาด้วยเงินมหาศาล ซึ่งทำให้เราทุกคนต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริง แต่ผมคิดว่าถ้ามองในแง่ของสโมสรหนึ่งๆ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีกว่า! ผมกำลังพูดถึงประวัติศาสตร์ของเราและแนวทางที่แฟนบอลของเราเฝ้าฝันถึงความสำเร็จ"

สุดท้ายนี้ ดาวยิงยิงสัญชาติ "ผู้ดี" ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงข้อครหาที่ว่าตนเป็นแข้งที่เล่นฟุตบอลได้แบบเห็นแก่ตัวสุดๆ เมื่อสมัยที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" โดยกล่าวว่า "ผู้คนที่ เชลซี มีความเห็นต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับเรื่องผมเห็นแก่ตัว แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะผมแทบไม่เคยได้รับโอกาสที่นั่น บางครั้งผมได้โอกาสอยู่ในสนามแค่ 5 นาที ผมก็ต้องพยายามแสดงอะไรบางอย่างออกมาให้เห็น ผมจำเป็นต้องทดลองยิงประตูจากจังหวะต่างๆ ให้มากที่สุด ผู้คนมักจะพูดไปเรื่อยว่า สเตอร์ริดจ์ มันอย่างนั้น! สเตอร์ริดจ์ มันอย่างนี้! ผมขอยืนยันว่าผมไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ผู้คนที่รู้จักผมจะทราบดีว่าผมเป็นคนแบบไหน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook