บาร์ซ่ากินนิ่มอัดกรานาดา10คน4-0รั้งจ่าฝูงต่อ

บาร์ซ่ากินนิ่มอัดกรานาดา10คน4-0รั้งจ่าฝูงต่อ

บาร์ซ่ากินนิ่มอัดกรานาดา10คน4-0รั้งจ่าฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา ไล่ยิง กรานาด้า ที่เล่น 10 คน ไปแบบสบายเท้า 4-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ศึกลา ลีกา สเปน

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลนา จ่าฝูงของตาราง เล่นในถิ่น คัมป์ นู เจอกับ เกรนาดา อันดับ 8 โดยเจ้าถิ่นยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี นักเตะเบอร์ 1 ของโลก ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ยังมีตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ ลงเล่น

ครึ่งแรก บาร์เซโลนา เล่นเหนือกว่าแต่ยังยิงไม่ได้ จนนาที 18 เจ้าบ้านก็ได้จุดโทษ เชส ฟาเบรกาส โดน ดิมิทรี ฟูลกิเยร์ กระแทกล้มลงไป และ อันเดรียส อิเนียสตา ก็สังหารให้ทีมนำก่อน 1-0 ขณะที่ นาทีที่ 23 กรานาดา พลาดตีเสมอ ปิตี อัดด้วยซ้ายนอกเขตโทษ แต่โชคร้ายบอลชนคานดังเปรี้ยง นาทีที่ 39 เจ้าบุญทุ่ม ได้จุดโทษอีกแล้ว หลัง อันเดรียส อิเนียสตา โดน ฟราน ริโก เตะร่วงแล้วเป็น เชส ฟาเบรกาส ซัดให้ทีมนำ 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง ฝั่งผู้มาเยือน นาทีที่ 68 โชคร้ายเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง มานูเอล อิตูร์รา ไปเตะ เปโดร โรดริเกวซ ล้มกองสนาม ผู้ตัดสินไม่รอช้าแจกใบแดงไล่ออกทันที บาร์ซ่า ได้เปรียบตัวผู้เล่น จนในที่สุดนาทีที่ 71 ก็บวกเพิ่มเป็น 3-0 จังหวะสวนกลับ เนย์มาร์ ป้ายออกขวาให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงสวนตัว โรแบร์โต ตุงตาข่าย ท้ายเกมนาทีที่ 89 เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูตอกฝาโลง เชสก์ ฟาเบรกาส ป้ายออกขวาให้ เปโดร โรดริเกวซ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ จบเกม บาร์เซโลนา ถล่ม กรานาดา ที่เหลือ 10 คน ในสนามไป 4-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญก่อนยึดตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ส่วนผลคู่อื่น

รีล โซเซียดัด 4-3 เซลตา บีโก
แอลเมเรีย 0-5 รีล มาดริด
แอตเลติโก มาดริด 7-0 เกตาเฟ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook