หมาป่าสะดุดอีกแล้วปืนฝืดเสมอชาวเกาะจืด0-0

หมาป่าสะดุดอีกแล้วปืนฝืดเสมอชาวเกาะจืด0-0

หมาป่าสะดุดอีกแล้วปืนฝืดเสมอชาวเกาะจืด0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรม่า เสียจ่าฝูงให้ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ โดยทำได้แค่เสมอ กายารี ในบ้านตัวเอง ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา "หมาป่า" โรม่า รองจ่าฝูง เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิกโก เจอกับ "ชาวเกาะ" กายารี อันดับ 14 วันนี้เจ้าบ้านได้ แชร์วินโญ กองหน้าตัวเก่งกลับมาประจำการแดนหน้าแล้ว และหากคว้าชัยชนะได้ก็จะแซง ยูเวนตุส ที่นำอยู่ 2 แต้ม จะกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงต่อ

เปิดเกมมา 4 นาที โรม่า บุกได้ร้อนแรงจนเกือบขึ้นนำก่อน ไมคอน หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนซัดมุมแคบแต่ วลาดา อัฟรามอฟ ปัดออกไปได้ ขณะที่ นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้ง และน่าจะทำสำเร็จจากลูกยิงแถวสอง ของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี แต่บอลข้ามคานนิดเดียว นาทีที่ 33 อันเดรีย คอสซู เปิดบอลให้ เซกุนโด อิบาร์โบ เทกตัวโขกที่เสาแรกแต่ มอร์แกน เดอ ซานติส ยังปัดทิ้งไปได้ จบครึ่งแรก เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเน้นครองบอลกันอยู่กลางสนาม ไม่ค่อยมีจังหวะทำประตู โดย กายารี พยายามฮึดยิงขึ้นนำ นาทีที่ 57 จากโอกาสยิงของ มาร์โก เซา แต่บอลออกหลังไป จากนั้น นาทีที่ 59 โดโด้ เกือบซัดให้ โรม่า ได้ประตูเช่นกัน แต่บอลข้ามคานไปไกลไม่มีลุ้นเกมล่วงเลยมา นาทีที่ 84 ทีมเยือนได้ส่องอีกรอบจาก เซบาสเตียน เอริคส์สัน แต่ เดอ ซานติส บินปัดทิ้งได้ ส่วนท้ายเกม นาทีที่ 91 หมาป่า พลาดได้ประตูชัย เลอันโดร คาสตาน ได้โหม่งเหน่งๆ แต่ อัฟรามอฟ ปัดสุดมือ จบเกม เสมอกัน 0-0 โรมา สะดุดเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และอดทวงจ่าฝูงจากยูเวนตุส


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook