ปธ.กูปรีปัดเซ็นจอร์จี้หลังแข้งโผล่สนามซ้อม

ปธ.กูปรีปัดเซ็นจอร์จี้หลังแข้งโผล่สนามซ้อม

ปธ.กูปรีปัดเซ็นจอร์จี้หลังแข้งโผล่สนามซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานใหญ่ ศรีสะเกษ เอฟซี ปัดสโมสรยังไม่ได้เซ็น 'จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่' แต่อย่างใด ส่วนภาพที่จอร์จี้เดินทางมาพบโค้ชตู่ที่สนามซ้อม ก็เพราะมีความสนิทกัน

จากข่าวที่ออกมาว่าสโมสร "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกเลือดจอร์เจีย มาร่วมทีพ ล่าสุด ธเนศ เครือรัตน์ ประธานศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาย้ำทีมยังไม่ได้เซ็น จอร์จี้ พร้อมให้สิทธิโค้ชเลือกนักเตะเสริมทัพเต็มที่ ด้าน ''โค้ชตู่'' พนิพล เกิดแย้ม เฮดโค้ชใหญ่ทัพกูปรี เผยสุดงงกับข่าวที่ออกมา ชี้ จอร์จี้ เดินทางมาดูทีมซ้อมเท่านั้น ส่วนหนึ่งเพราะเคยร่วมงานกันที่สโมสรภูเก็ต เอฟซี

ประธานใหญ่ "กูปรีอันตราย" กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง ทีมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับจอร์จี้ เเน่นอน ส่วนเรื่องการเสริมทัพไม่ว่าจะนักเตะไทยหรือต่างชาติ ผมให้อำนาจโค้ชตู่ตัดสินใจเต็มที เพื่อให้ทีมศรีสะเกษ มีความพร้อมเต็มที ก่อนลุยศึกไทยลีก"

ส่วน ''โค้ชตู่'' " เปิดเผยเช่นกันว่า "ทีมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ จอร์จี้ เเต่อย่างใด เขา เดินทางมาชมทีมซ้อมเท่านั้น ส่วนภาพที่ออกมาว่ามีการพูดคุยกัน ก็เพราะเขาเคยรวมงานกับผมที่สโมสรภูเก็ต เลยมีความสนิทและพูดคุยกันเป็นเรื่องธรรมดา รับรองว่ายังไม่ได้เซ็น เพราะนักเตะต่างชาติที่เราต้องการต้องเป็นผู้เล่นเกรดเอเท่านั้น เพื่อสู้กับทีมทีมอื่นๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook