สิงห์จัดเวคบอร์ดชิงแชมป์โลก14-15 ธ.ค.นี้

สิงห์จัดเวคบอร์ดชิงแชมป์โลก14-15 ธ.ค.นี้

สิงห์จัดเวคบอร์ดชิงแชมป์โลก14-15 ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดสินแชมป์โลกเวคบอร์ด สิงห์ จัด WWA เวคปาร์ค เวิลด์ ซีรีย์ส 2013 สนามสุดท้าย วันที่ 14-15 ธ.ค. นี้

นายชัยภัฎ จาตุรงคกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันเวคบอร์ด ชิงแชมป์โลก "สิงห์ WWA เวคปาร์ค เวิลด์ ซีรีย์ส 2013" ที่โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมี นายเศรษฐสุทธิ์ ประเศรษฐสุต, นายภูริวัจน์ ภัทรานนท์อนันต์ กรรมการสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทยฝ่ายกีฬาเวคบอร์ดและสกีน้ำ และ นายณัฏฐ์ธร รัตนไชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บึงไทยเวคพาร์ค ร่วมงานแถลงข่าว

นายชัยภัฎ เปิดเผยว่า "การแข่งขัน สิงห์ WWA เวคปาร์ค เวิลด์ ซีรีย์ส ถือเป็นการแข่งขันเวคบอร์ดระดับโลกครั้งแรกที่จัดขึ้นในเมืองไทย โดยจะมีนักกีฬาระดับแถวหน้าจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ในเวิลด์ซีรีย์ส สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ จากความไว้วางใจที่ประเทศไทยได้รับจาก สมาคมเวคบอร์ดโลก ให้จัดการแข่งขันครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อการพัฒนากีฬาเวคบอร์ดและกีฬาเอ็กซ์ตรีมของไทยในหลายๆด้าน ทั้งในด้านการสร้างประสบการณ์ของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกับนักกีฬาระดับโลกจากหลายประเทศ รวมถึงการสร้างมาตรฐานการแข่งขันที่ดีและได้มาตรฐานระดับโลก ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเชื่อว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างนักกีฬาเวคบอร์ดของไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับโลกต่อไป”

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะมีนักกีฬาท็อปของโลกมาแข่งทั้งหมด อาทิ ทอม ฟูซี มือ 1 โลก จากสหรัฐ, เจมส์ วินด์ซอร์ มือ 2 จากออสเตรเลีย, โดมินิค เกือธร์ส มือ 4 จากเยอรมนีนิค เดวี่ส์ มือ 5 จากสหราชอาณาจักร

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 14-15 ธ.ค.  ณ บึงไทยเวคพาร์ค ลำลูกกา คลอง 6 จะเป็นสนามสุดท้ายที่จะตัดสินว่าแชมป์โลกประจำปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook