มูเตือนลูกากูระวังดับเพราะปาก

มูเตือนลูกากูระวังดับเพราะปาก

มูเตือนลูกากูระวังดับเพราะปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รู้มั่งว่าใครใหญ่...! ''เฮียเครียด'' งัดไม้แข็ง เตือน ''ลูกากู'' ระวังอนาคตจะดับเพราะปากตัวเอง หลังออกมาตำหนิกุนซือ ''สิงห์บลูส์'' ผ่านสื่อ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังกาของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขู่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงอนาคตไกลชาวเบลเยี่ยม หัดรู้จักสงบเสงี่ยมเจียมตัว ระวังอนาคตจะดับเพราะปาก หลังแข้งรายนี้ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ผ่านสื่อ

"เฮียมู" พูดถึงลูกทีมที่ถูกปล่อยไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวว่า "ผมเพิ่งรู้ว่าฟุตบอลมีกฎใหม่ ให้นักเตะทุกคนตัดสินอนาคตของตัวเองได้หลังจบฤดูกาล โรเมลู เป็นคนชอบพูด แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่ยอมเปิดปากผ่านสื่อคือ เหตุผลที่ทำไมเขาถึงย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ครั้งสุดท้ายที่ผมติดต่อเขา ผมบอกเขาถึงเหตุผลอย่างชัดเจน ทำไมเขาถึงไม่ยอมพูดล่ะ ว่าเพราะอะไรเขาถึงไม่ได้อยู่ที่นี่ (เชลซี) บางทีเขาน่าบอกสื่อเรื่องนี้นะ เพราะเขามันพวกชอบพูดอยู่แล้ว"

สำหรับ ลูกากู ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ยอมรับว่าอยากจะค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อ หลังหมดสัญญายืมตัว พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังพูดเหมือนตำหนิ มูรินโญ่ ว่า ไม่ไว้ใจในฝีเท้าของตัวเขา และไม่ยอมให้โอกาสลงสนามพิสูจน์ผลงานกับ เชลซี จนเป็นที่มาให้ กุนซือโปรตุเกส ต้องออกมาตอบโต้ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook