กิเลนได้ตัวดาวยิงใหม่ หลังจับ "วุฒิชัย" เซ็นสัญญา 3 ปี

กิเลนได้ตัวดาวยิงใหม่ หลังจับ "วุฒิชัย" เซ็นสัญญา 3 ปี

กิเลนได้ตัวดาวยิงใหม่ หลังจับ "วุฒิชัย" เซ็นสัญญา 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทอง ได้ ''วุฒิชัย ทาทอง'' มาเสริมทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 3 ปีเตรียมร่วมงานน้องชาย ''บิ๊กเป้'' เชื่อ ช่วยยกระดับทีมได้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัว วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้าสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 3 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าเหนื่อย
 
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ ว่า เป็นช่วงที่สำคัญในการชี้อนาคตของทีมในฤดูกาลหน้าว่าเราจะกลับมาเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมือนอย่างที่เราทำได้ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมาได้หรือไม่ วุฒิชัยถือเป็นนักเตะพิเศษอีกคนที่มีคาแรคเตอร์เหมาะกับการอยู่ทีมใหญ่ เพราะเป็นนักเตะที่เล่นด้วยความฉลาดในขณะเดียวกันก็มีลูกทีเด็ดทีขาดที่ศูนย์หน้าคุณภาพทุกคนควรจะมี คงไม่มีใครปฎิเสธในฝีเท้าของเขาเพราะได้พิสูจน์มาให้เห็นแล้ว โดยเฉพาะกับฤดูกาลล่าสุดกับสุพรรณบุรี เอฟซี ตนคิดว่าเจ้าตัวจะโชว์ผลงานที่ดีกว่านั้นพร้อมช่วยยกระดับทีมในฤดูกาลได้แน่นอน
 
"สำหรับการมาของวุฒิชัย ทำให้เขาได้กลับมาอยู่กับน้องชายของเขา (ชัยณรงค์ ทาทอง) พี่น้องคู่นี้มีดีในแบบฉบับของตัวเอง เป็นศูนย์หน้าคนละสไตล์ มีหลายสโมสรที่พี่น้องได้ลงเล่นในสโมสรเดียวกัน และทำผลงานได้ดี ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นทั้งคู่จับคู่กันเล่นให้สโมสรฯ ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้" บิ๊กเป้ กล่าว
 
สำหรับประวัติ วุฒิชัย ทาทอง เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2528 ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม เป็นคนจังหวัดศรีสะเกษโดยกำเนิด เริ่มค้าแข้งอาชีพครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2006 กับสโมสรจุฬา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายสังกัดอีกหลายครั้งทั้งกับบีอีซี เทโรศาสน, ศรีสะเกษ เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด และล่าสุดสุพรรณบุรี เอฟซี รวมทั้งติดทีมชาติไทยตั้งแต่ชุดเยาวชนและช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 24 เมื่อปี 2007 มาแล้ว

เครดิต : www.mtutd.tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook