มอยส์ให้รูนพักผ่อนหลังติดโทษแบน

มอยส์ให้รูนพักผ่อนหลังติดโทษแบน

มอยส์ให้รูนพักผ่อนหลังติดโทษแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอาใจน่าดู! มอยส์ ปล่อย รูน พักผ่อน 2 วัน เพื่อชาร์จแบตเพิ่มพลัง หลังต้องกรำศึกมาอย่างโชกโชน ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมรับหวังนักเตะฟิตเต็มที่ช่วยสู้ศึก ชัคเตอร์ ใน "ยูซีแอล"

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าได้ปล่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างท้วมของทีม ไปพักผ่อนตามอัธยาศัยเป็นเวลา 2 วัน หลังนักเตะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และต้องติดโทษแบน 1 นัด ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

เทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่าต้องการให้หัวหอกวัย 28 ปีได้พักผ่อน หลังต้องกรำศึกหนักมาตั้งแต่ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดยกล่าวว่า "ถือว่าเป็นความเสียหายครั้งใหญ่เลยนะที่เราไม่มี รูนี่ย์ แต่สักวันมันก็ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว เพราะเราไม่มีโอกาสให้เขาได้พักบ้างเลย และนี่ก็เป็นโอกาสที่เหมาะ ดังนั้นเขาจึงได้รับอนุญาตให้ไปพักผ่อนในวันศุกร์และวันเสาร์ ซึ่งวันเหล่านั้นอาจจะเป็นแค่ไม่กี่วันที่เขามีโอกาสพักผ่อนในปีนี้"

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังกล่าวถึง "หมูรูน" ที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งก่อนเกมพบกับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ (10 ธ.ค.) โดยขออีกเพียง 1 คะแนนเท่านั้น จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีว่า "เราพยายามใช้ประโยชน์จากการถูกโทษแบนของ รูนี่ย์ นะ เราอยากให้เขามีความฟิตเต็มที่และพร้อมที่จะลงเล่นนัดนี้ เพราะเขาเป็นคนที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งซีซั่น และเรายินดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook