ติดตามซีเกมส์2013!บอลไทยชนะติมอร์3:1-พม่านำ6ทอง

ติดตามซีเกมส์2013!บอลไทยชนะติมอร์3:1-พม่านำ6ทอง

ติดตามซีเกมส์2013!บอลไทยชนะติมอร์3:1-พม่านำ6ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ประเดิมสนาม ได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ยิง ติมอร์ เลสเต 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นัดต่อไป พบอินโดนีเซีย 12 ธ.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เนปิดอว์เกม ที่ประเทศเมียนมาร์  นักเตะทีมชาติไทย ลงประเดิมเกมแรกของ สาย บี พบกับ ติมอร์ เลสเต ที่สนามตูวันนา สเตเดียม ในเมืองย่างกุ้ง  "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย จัด ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ในระบบ 4-5-1 นำโดย กวิน ธรรมสัจจานันท์,ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ปกรณ์ เปรมภักดิ์, และ อดิศักดิ์ ไกรษร

เริ่มเกมได้เพียง 2 นาที ทีมชาติไทยก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ไหลบอลจากฝั่งซ้าย เข้ากลางให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แปโล่งๆ ตุงตาข่าย1-0 หลังจากได้ประตูขึ้นนเร็ว ทีมชาติไทยก็ครองเกมได้มากกว่า และมีโฮกาสบวกสกอร์เพิ่ม แต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่ จะมาหนีเป็น 2-0 จากการวอลเลย์สุดสวยของ ปกเกล้า อนันต์ น. 33 จบครึ่งแรกนำ 2-0

ครึ่งเวลาหลังเริ่มได้เพียง 3 นาที จากจังหวะที่ ธีราทร กระชากเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนหักกลับมาหน้าประตู ให้ อาทิตย์ ดาวสว่าง สอดขึ้นมาแปเน้นๆ บอลพุ่งตุงตาข่ายหนีเป็น 3-0 แต่หลังจากนั้น แข้งไทย เหมือนจะผ่อนเกม และเปิดโอกาสให้ ติมอร์ เล่นเกมรุกบ้าง และ น.72 ติมอร์ฯ มาได้ลูกตีไข่แตก 1-3 จากจังหวะหลุดเข้าไปล่อเป้าของ โฮเซ คาร์ลอส ดา ฟอนเซกา กองหน้าตัวสำรอง จบ 90 นาที ทีมชาติไทย ชนะไป 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ตามเป้าหมาย  นัดที่ 2 ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ เวลา 16.00 น.

สำหรับ 11 ตัวจริงของทีมชาติไทย ในเกมนี้ ประกอบด้วย  กวิน ธรรมสัจจานันท์(ผู้รักษาประตู), ธีราทร บุญมาทัน (กัปตันทีม), สกลวัชร์ สกลหล้า, ประวีณวัช บุญยงค์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ปกเกล้า อนันต์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, อดิศักดิ์ ไกรษร

 

------------------------------------------------------------------

ติดตามซีเกมส์2013!บอลไทยพบติมอร์วันนี้-พม่านำ5ทอง

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=500109


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook