บ่อนหั่นราคามอยส์เด้ง,วางคล็อปป์เสียบแทน

บ่อนหั่นราคามอยส์เด้ง,วางคล็อปป์เสียบแทน

บ่อนหั่นราคามอยส์เด้ง,วางคล็อปป์เสียบแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ''ผี'' แอบยิ้ม! บ่อนผู้ดีพากันหั่นราคามอยส์ โดนเด้งก่อนปิดซีซั่นเหลือ 5/2 หลังผลงานแย่ต่อเนื่อง พร้อมวาง คล็อปป์ เป็นตัวเต็งเสียบนั่งกุนซือแทนที่ 6/1

บรรดาบ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งในอังกฤษ ต่างพากันลดราคาอัตราการรับพนันเรื่องการโดนปลดจากตำแหน่งก่อนจบซีซั่นนี้ของ เดวิด มอยส์ กุนซือฟอร์มแย่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผลงานย่ำแย่ ล่าสุดแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สองติดต่อกันในรอบสัปดาห์ให้กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม โดยวางให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เป็นตัวเต็งที่จะมาทำหน้าที่แทน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน มา 0-1 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม และมาแพ้อีกในเกมเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้แพ้ไปแล้ว 5 เกมทั้งที่ลงเล่นไปเพียง 15 นัดในซีซั่นนี้ ทำให้อัตราการโดนปลดก่อนจบฤดูกาลของ มอยส์ เหลือเพียงแทง 2 จ่าย 5 ต่อเท่านั้น ขณะที่ แลดโบรคส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายเจ้าหนึ่งออกราคาที่กุนซือ "ปีศาจแดง" โดนเด้งก่อนเกมบ็อกซิ่งเดย์ไว้ที่แทง 1 จ่าย 8 ต่อด้วย

ขณะเดียวกันอัตราราคาที่ คล็อปป์ จะมารับงานต่ออยู่ที่แทง 1 จ่าย 6 ต่อ ส่วนราคาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือจะกลับมากู้วิกฤตอยู่ที่แทง 1 จ่าย 10 ต่อด้วยกัน โดน อเล็กซ์ โดโนเฮอ เจ้าหน้าที่ของ แลดโบรคส์ กล่าวว่า "เราไม่คิดว่าเร็วไปเลยกับการออกราคาคนที่จะมาแทน มอยส์ ตอนนี้ คล็อปป์ ดูเป็นไปได้ที่สุด ส่วนเรื่อง เฟอร์กี้ ก็ตัดทิ้งไม่ได้ ตอนนี้โอกาสที่ แมนฯ ยูฯ จะได้แชมป์ก็พอๆ กับการที่ อังกฤษ จะเป็นแชมป์โลกเลยทีเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook