คิงเจมส์กระตุ้นเคดีถล่มสกอร์เพื่อชาติ

คิงเจมส์กระตุ้นเคดีถล่มสกอร์เพื่อชาติ

คิงเจมส์กระตุ้นเคดีถล่มสกอร์เพื่อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงเจมส์" กระตุ้น "เคดี" ให้ชู้ตเพื่อชาติ ในการแข่งขันยัดห่วง โอลิมปิก 2012 หลังนัดแรกทำแต้มต่ำกว่าค่าเฉลี่ยรวมของการเล่นอาชีพ ชี้อยากได้คนที่เล่นให้ "โอเคซี" มากกว่า

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเอ็มวีพี ของศึก เอ็นบีเอ ออกมากระตุ้น เควิน ดูแรนท์ การ์ดเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ให้ทำคะแนนมากกว่านี้กับการชิงชัยใน โอลิมปิก 2012 หลังจากนัดประเดิมสนามทำไป 22 คะแนน คว่ำฝรั่งเศสที่สกอร์ 98-71 เมื่อคืน 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขดังกล่าวถือว่าต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของอาชีพซึ่งอยู่ที่ 28.5 แต้ม

"คิงเจมส์" เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่จะแสดงถึงความสามารถให้ปรากฏต่อสายตาชาวโลก "ผมบอก เคดี ว่า ขอให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ในทีมของเรา คุณอาจจะเลี่ยงการทำคะแนนเพราะคิดว่าคนอื่นก็เก่งเหมือนกัน แต่เหตุผลที่เขาอยู่ที่นี่ก็เพราะว่าเขาเป็นคนเก่ง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เป็นคนที่ทำคะแนนได้สูงสุดถึง 3 สมัย เราไม่ต้องการ เคดี ที่ปวกเปียก แต่เราอยากได้ เคดี ที่อยู่กับ โอกลาโฮมา ซิตี้"

ขณะที่ ดูแรนท์ ยังเปิดเผยด้วยว่า เพื่อนร่วมทีมรายอื่นๆ อย่าง โคบี้ ไบรอันท์ และ คริส พอล ต่างก็ร่วมกระตุ้นให้ตนเองทำคะแนนด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าของฉายา "ซีพี ทรี" ที่ดูจะมุ่งมั่นกับชัยชนะมากกว่าคนอื่น "บางที โค้ช (ไมค์ คราซิสซูวสกี้) ก็ตะโกนสั่งผม คริส พอล เป็นคนที่ตะโกนใส่ผมมากที่สุดกว่าทุกคน ผมคิดว่า ผมคงต้องเข้มแข็งกว่านี้จริงๆ"

ทั้งนี้ "ดรีม ทีม" สหรัฐจะลงทำการแข่งขันนัดถัดไปในวันที่ 31 ก.ค. โดยจะพบกับทีมชาติตูนิเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook