ไม่สำนึก!ยังโบ้ยเชิ้ตดำตัดสินได้พุ่งหรือไม่

ไม่สำนึก!ยังโบ้ยเชิ้ตดำตัดสินได้พุ่งหรือไม่

ไม่สำนึก!ยังโบ้ยเชิ้ตดำตัดสินได้พุ่งหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยัง ยันไม่คิดเอ่ยคำขอโทษใดๆกับฉายา ''ขี้พุ่ง'' ที่ได้รับ เผยเคยจับเข่าคุยทั้งกับ ''เฟอร์กี้'' และ มอยส์ มาแล้ว แต่เชื่อทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของ ''สิงห์เชิ้ตดำ''

แอชลีย์ ยัง ปีกจอมพุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่คิดเอ่ยคำขอโทษจากกรณีพุ่งล้มจนทัพ "ผีแดง" ได้จุดโทษในเกมลีกที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 รวมทั้ง คากิโช ดิ๊กกาชอย กองกลางคู่แข่งโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชี้ทั้งหมดอยู่ในดุลยพินิจของผู้ตัดสินในเกมเท่านั้น

ห้องเครื่องทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีการพูดคุยกันทั้งกับผู้จัดการคนก่อน (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) และผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน (เดวิด มอยส์) แต่เกมนั้นมันคือเกมในบ้าน ผมไม่มีอะไรที่จะคอมเม้นท์ในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจว่าใครต่อใครพูดเรื่องอะไรกันบ้าง และทุกคนก็ได้แต่พูด แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน นั่นคือสิ่งที่ผมคิด"

ยัง กล่าวต่ออีกว่า "ผมยังจำเกมที่พบกับ พาเลซ ได้ เกมนั้นเราได้จุดโทษและเราก็ยิงเข้าไป ส่วนในเกมกับ โซเซียดาด (แชมเปี้ยนส์ ลีก) เราก็ได้จุดโทษอีก ผู้ตัดสินอาจตัดสินใจยาก แต่ผมคิดว่าพวกเขาก็ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ผมไม่ได้ใส่ใจกับพาดหัวข่าวหรือกระทู้อะไร แน่นอนว่าใครต่อใครต่างก็พูดกันไป และทุกคนต่างก็พูดเหตุผลของตัวเอง สำหรับผมผู้ตัดสินคือคนตัดสินใจ"

ทั้งนี้ ยัง ถูกสื่อแดนผู้ดีโจมตีว่าเป็นแข้ง "ขี้พุ่ง" แถมเคยถูกทั้ง "เฟอร์กี้" และ มอยส์ ออกปากเตือนมาแล้ว อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวไม่ใช่แข้งหลักของต้นสังกัด โดยได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้เพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook