เด็ดสะระตี่ 7สาวมัดใจขุนพลปืนใหญ่!

เด็ดสะระตี่ 7สาวมัดใจขุนพลปืนใหญ่!

เด็ดสะระตี่ 7สาวมัดใจขุนพลปืนใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เท่าที่ผมเขียนอะไรต่างๆ มากมายในคอลัมน์ "อารมณ์คมคาย" ของตัวเอง มีหลายรูปแบบคอมเมนท์ที่ได้รับมา บางคนชอบการวิเคราะห์เจาะลึก บางคนชอบทัศนคติ บางคนไม่ชอบการเปรียบเทียบ หรือบางคนก็มองว่าคุยโวโอ้อวดจนเกินไป

 

แต่ถ้าวันไหนหยิบยกเอาเรื่องบนเตียงใต้เตียงของบรรดานักเตะทั้งหลายมาพูดถึง มักมีแต่เสียงตอบรับในทางที่ดี หรืออาจเป็นเรื่องสาวๆ สวยๆ เซ็กซี่ เรื่องแบบนี้ก็ขายดีเหมือนกัน
ณ ขณะที่ช่วงเวลานี้ประเด็นลูกหนังโลกยังซ้ำไปซ้ำมา วนไปเวียนมา ไม่น่าสนใจ เลยอยากหยิบอะไรที่น่าสนใจมาฝากกันซักหน่อย
ไหนๆผมก็เป็นกองเชียร์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เลยไปเอาเรื่องราวของกองเชียร์ที่ใกล้ชิดที่สุดของนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" มาเล่าสู่กันฟัง มาดูกันว่า 7 แฟนสาวของแข้ง ปืนใหญ่ แซ่บแค่ไหนครับ
 
1. แมนดี้ คาปริสโต้ (เมซุต โอซิล)
 
 
การย้ายมาของ "พ่อมดลูกหนัง" คนใหม่สู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิได้พกพาเอาฟอร์มการเล่นและการรังสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยมตามมาด้วยเท่านั้น
ยังหยิบยกเอาตำนานรักเมืองเบียร์ระหว่าง โอซิล และคาปริสโต้ พ่วงมาด้วย เพราะครั้งนั้นแฟนหนุ่มตาปรือโดนอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด ปล่อยข่าวว่ากำลัง "ติดหญิง" แถมเป็นระดับนางงามชาวเวเนซูเอล่า ไอดา เยสปิกา
แต่สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกชี้แจงแถลงไขว่าเป็นการ "ใส่ไฟ" สุดท้ายดารานักร้องและนางแบบชื่อดังชาวเยอรมันก็ยังโพสต์รูปตัวเองและโอซิล ในวันฉลองวันเกิดที่กรุงลอนดอน ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าดูดดื่มแค่ไหน
 
2. ลูดิวีน ซานญ่า (บาการี่ ซานญ่า)
 
 
 
นางแบบสาวชาวฝรั่งเศสภรรยาของ บาการี่ ซานญ่า เป็นคน โอแซร์ ซึ่งเป็นสโมสรเก่าที่แบ็กขวารายนี้ใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่หลายปีดีดัก แม้จะผลิตทายาทออกมาแล้ว 2 หน่อ
แต่ยังสวยเด้งเช้งกระเด๊ะ ยิ่งรูปโปรไฟล์ทวิตเตอร์ส่วนตัวกับรถ แรน โรเวอร์ สีชมพูของเจ้าตัว ยิ่งไม่ต้องพูดถึง
 
3. โลเรน่า เบอร์นาล (มิเกล อาร์เตต้า)
 
 
ภรรยาสาวของ มิเกล อาร์เตต้า รองกัปตันทีมอาร์เซน่อล คนปัจจุบัน เป็นนางแบบและนักแสดงโทรทัศน์ที่เกิดที่ประเทศ อาร์เจนติน่า แต่ย้ายมาอยู่ในสเปนตั้งแต่ยังเล็ก
การันตีความงามกับการคว้ามงกุฎนางงามสเปนเมื่อปี 1999 และเป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวดมิสเวิลด์ในปีต่อไป
เธอเป็นสาวที่มีผลงานภาพยนตร์และรายการโชว์ทางโทรทัศน์เยอะมาก ส่วนบทบาทที่ทำให้เธอแจ้งเกิดต่อสายตาชาวโลกคือการรับบทในซีรี่ส์ดังของ เมืองมะกันอย่าง "ซีเอสไอ ไมอามี่"
 
4. เมลานี สเลด (ธีโอ วัลค็อตต์)
 
 
หนึ่งใน Wags สาวของนักเตะแดนผู้ดีที่ได้รับความนิยมในระดับแถวหน้า เธอคือแฟนสาวของนักเตะฉายา "จรวดทางเรียบ" ทั้งคู่พบกันในห้างสรรพสินค้าที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2004
และหลังจากคบหาดูใจกันมาพอสมควรก็ทำให้ทั้งคู่เข้าสู่พิธีหมั้นร่วมกันเมื่อ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา น่าแปลกเหมือนกันที่ เมลานี กลับเป็น Wags สาวไม่กี่คนของนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ไม่ค่อยมีข่าวในแง่ลบสักเท่าไหร่
อาจเพราะเธอมีพ่อเป็นอดีตนายกเทศมนตรีของเมืองเซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นได้
 
5. พอลลี่ พาร์สัน (โธมัส แฟร์มาเล่น)
 
 
 
แฟนสาวของกัปตันทีมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้ผลงานของแฟนหนุ่มคือการเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด แต่ในส่วนของแฟนสาวคือดาราชื่อดังของแดนผู้ดี อายุ 29 ปีมีครบทุกสัดส่วน
ทั้งคู่พบกันหลังจาก "แฟร์มิเนเตอร์" เลิกรากับแฟนเก่าอย่าง ไอมี ฟาน ออมเม็น นางแบบสาวชาวดัตช์ โดยกองหลังเบลเยียมมิได้แสดงท่าทีอับอายกับการที่มีแฟนเป็นนางแบบนู้ดทาง สถานีโทรทัศน์บีบีซี
และปัจจุบันทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นหนุ่มน้อยนามว่า ราฟฟ์ ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดีไม่ดีนางอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนหนุ่มของเธอเจ็บยาวกว่าที่ควรจะเป็นก็ ได้
 
6. โมนิก้า โพดอลสกี้ (ลูคัส โพดอลสกี้)
 
 
 
แม้ "โพลดี้" จะยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับทัพ "ปืนใหญ่" ได้เท่าที่ควรในสนามแข่งขัน แต่ในสนามรักเจ้าตัวนับว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย
สังเกตได้ว่ายามให้สัมภาษณ์เจ้าตัวมักมีรอยยิ้มติดอยู่บนใบหน้าเสมอว่ากัน ว่ามาจากการที่เจ้าตัวสามารถพิชิตใจสาวนางนี้ได้แล้วนั่นเอง
ทั้งคู่มีลูกกันก่อนนามว่า หลุยส์ กาเบรียล ในปี 2008 แต่เพิ่งจะมาแต่งงานกันในเมืองที่ โพดอลสกี้ ได้รับการยกย่องอย่าง โคโลญจน์ ของประเทศเยอรมัน ในปี 2011 ที่ผ่านมานี่เอง
 
7. มาริน่า ลุคเชนโก้ (วอจ์เซียส เชสนี่)
 
  
 
คนนี้เข้าตำรา "ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ" สุดๆ เพราะปีนี้ เชส นี้ฟอร์มหนึบอย่างเดียวไม่พอ ใจยังหนึบตราตรึงอยู่กับ ลุคเชนโก้ อีกต่างหาก แค่นี้ก็ทำให้ เชสนี่ กลายเป็นผู้ชายที่ผู้ชายโปแลนด์ทั้งประเทศอิจฉาไปเสียแล้ว เพราะ ลุคเชนโก้ เป็นนักร้องและนักแสดงที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของเมืองโปลในเวลานี้
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผยหลังมีภาพถ่ายคู่กันลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวของ นายด่านอาร์เซน่อล เดิมทีเธอเกิดที่ ยูเครน แต่ย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่ โปแลนด์ ตั้งแต่ยังเด็ก
ปัจจุบันเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนักแต่งเพลง เป็นไปได้ว่าฟอร์มหนึบที่เจ้าตัวโชว์อยู่ในเวลานี้อาจมีนางคนนี้เป็นแรง บันดาลใจอยู่ก็เป็นได้
 
อธิคม ภูเก้าล้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook