ซิโก้กร้าวไม่หวั่นพร้อมชนทุกทีมตัดเชือก

ซิโก้กร้าวไม่หวั่นพร้อมชนทุกทีมตัดเชือก

ซิโก้กร้าวไม่หวั่นพร้อมชนทุกทีมตัดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือแข้งไทย ชุดซีเกมส์ ไม่หวั่นเรื่องเสียเปรียบความคุ้นชินสภาพสนามน้อยกว่าคู่แข่งอีกกลุ่ม หลังรอบรองชนะเลิศ ต้องเดินทางไปฟาดแข้งที่กรุงเนปิดอว์

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่ล่าสุด ทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียร์มาร์ ทำให้ ลอยลำเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย แม้จะเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายในรอบแรก พบกับกัมพูชา วันที่ 16 ธ.ค. นี้

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่แข้งไทย มองถึงรอบต่อไปว่า ได้ให้ทีมไปดูฟอร์ม และศึกษาข้อมูลของ 3 ทีม ในกลุ่มเอ ที่มีลุ้นผ่านเข้ารอบแล้ว อย่าง มาเลเซีย (แชมป์เก่า), สิงคโปร์ และเวียดนาม แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ได้แอบหวังว่าอยากจะเจอ หรือเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษ พร้อมเจอทุกทีม

ส่วนปัญหาเรื่องที่ทีมไทยจะเสียเปรียบเรื่องความเคยชินของสภาพสนามที่จะลงเล่นในรอบรองฯ หลังจากคู่แข่งในกลุ่มเอ ใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งมาตั้งแต่รอบแรกแล้วนั้น ตนก็ไม่หนักใจเช่นกัน และพร้อมเตรียมทำเรื่องขอซ้อมที่สนามดังกล่าวให้เร็วที่สุด

สำหรับ “ช้างศึก” จะลงเล่นเกมสุดท้ายรอบแรกพบ กัมพูชา วันที่ 16 ธ.ค. ที่สนามตูวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง เวลา 16.00 น. จากนั้นรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ จะย้ายไปฟาดแข้งที่สนามวันนะ เต็กกี ที่กรุงเนปิดอว์ ในวันที่ 19 ธ.ค. และวันที่ 21 ธ.ค. ตามลำดับ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook