Olympian's Angels

Olympian's Angels

Olympian's Angels
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูโอลิมปิกทางจอโทรทัศน์เนี่ย หากไม่เชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย คุณจะเชียร์ใครเหรอครับ ผมเสนอตัวเลือกให้ เอาไหม.....

5 อันดับสาวที่สวยขนาดที่จะทำให้ ลอนดอน ต้องร้อนปรอทแตกเลยทีเดียว

เรื่องมันเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่แล้ว ผมกับพี่ๆ ที่ฐานบัญชาการ 96 สปอร์ตเรดิโอของเรา เชียร์กีฬาโอลิมปิกที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์กันอย่างสนุสนาน  เวลานั้นไม่มีนักกีฬาไทยลงแข่งแล้ว แล้วเราดูอะไรกัน การแข่งขันที่เราดูกันน่ะเหรอ วอลเลย์บอลหญิงนั่นเองครับทุกท่าน

การแข่งขันระหว่าง ตุรกี กับ บราซิล ผลการแข่งขัน....บอกตรงๆ จำไม่ได้ แต่เราอิ่มครับ อิ่มกับภาพสาวๆ ที่ติดตาให้เรากลับไปฝันที่บ้าน (หึ หึ)

มันเลยทำให้ผมคิดถึงสาวงามรายอื่นที่กรีดกรายเข้ามาชิงชัยในโอลิมปิกเมืองผู้ดีในครั้งนี้ หลายท่านอาจนึกถึง “นางฟ้าสักหลาด” อย่าง มาเรีย ชาราโปว่า หรือ อนา อิวาโนวิช ไม่ครับ ของผมจะไม่รวม “ตัวท็อป” ที่ใครๆ รู้จักดี มาแน่นอน อาจไม่ถึงขั้นเป็นช้างเผือก แต่พวกเธอก็ยังไม่ดังในบ้านเราสักเท่าไหร่ อย่าช้าครับ เริ่มกันเลย

คนแรก แนซ อายเดเมียร์ (Naz Aydemir)นักตบลูกยางชาวตุรกี

เธอคนนี้แหละครับที่ทำให้ผมตั้งใจดูวอลเลย์บอลในวันนั้นเหลือเกิน จะว่าไปช่วงนี้เธอดังในบ้านเราพอสมควรนะครับ เริ่มมีคนรับรู้ถึงรอยยิ้มที่ทำให้โลกสว่างทั้งใบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ในทีมชุดนี้เธอสวมหมายเลข  11 สูง 186 ซ.ม. อายุ 21 ปี สังกัดสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ในบ้านเกิด เล่นในตำแหน่งตัวเซต (เหมือนน้อง ซาร่า ของเราเลย) ดีกรีไม่ธรรมดาแน่นอน

ผลงานล่าสุดของเธอคือการพาต้นสังกัดเป็นแชมป์ ซีอีวี วีเม็น แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลล่าสุดมาแล้ว (เทียบกับฟุตบอลก็ประมา ชปล. นั่นล่ะ) แต่เหนือกว่านั้น ดูเธอยิ้มสิครับ ถ้าเจอแบบนี้ต่อหน้า สาบานเลยว่าคงไม่มีชาย (แท้ๆ) คนใดไม่ละลายแน่นอน


คนที่สอง อิวาน่า มัคซิโมวิช (Ivana Maksimovic) แม่นปืนสาวชาวเซอร์เบีย

คงไม่มีใครรู้จักเธอแน่ เพราะไม่ใช่ตัวเต็งที่ไหน สาวงามวัย 22 ปีคนนี้ ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน แต่เธอมีพ่อเป็นอดีตนักแม่นปืนเหรียญทอง โอลิมปิก ปี 1988 ที่กรุงโซล แถมมีแม่เป็นโค้ชอีก เธอลงแข่ง 2 รายการด้วยกัน ได้แก่ ปืนลมยาว 10 เมตรหญิง ซัดไปนู่นครับอันดับ 37 ส่วนอีกรายการคือ ปืนยาว 50 เมตร 3 ท่า จะแข่งกันในวันที่ 4 สิงหาคมครับ คาดว่าคงมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่จะสนไปทำไมล่ะ เมือยิ้มก็หวาน ตาก็หวานเยิ้มซะขนาดนี้


คนที่สาม เคอร์รี่-แอนน์ เพย์น  (Kerri-Anne Payne) เงือกสาวแห่งเกรท บริเตน

มาดูฝั่งเจ้าภาพกันบ้าง เห็นสวยเฉี่ยวแบบนี้ คุณคิดว่าสาววัย 24 ผู้นี้เธอแข่งในประเภทไหนครับ.....ว่ายน้ำมาราธอน 10 กิโลเมตรครับคู๊ณณณณ โอ้แม่เจ้า!!! เธอ “อึด” มากนะครับ ระวังให้ดี สาวเจ้าภาพนางนี้เธอเคยได้เหรียญเงินในการแข่งประเภทเดียวกันนี้มาแล้วที่ “ปักกิ่งเกมส์ 2008” เป็นแชมป์โลก 2 สมัยติด ในปี 2009 และ 2011 ทำให้ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะเป็นความหวังของ “ทีม จีบี” ที่ผมเชื่อว่าหนุ่มๆ ทั้งเกาะอังกฤษ จะเอาใจช่วยเธอแน่นอน (อาจจะรวมหนุ่มแถวนี้ด้วยนะ)


คนที่สี่ แดเนียล่า ฮันตูโคว่า (Daniela Huntuchova) แร็กเกตสาวชาวสโลวัก

ชื่อชั้นตอนนี้ อาจอยู่ที่อันดับ 33 ของโลก และไม่ใช่สาวขบเผาะเหมือนคนอื่น แต่พี่สาววัย 29 ปีคนนี้ ยัง....อื้ม...เอ็กซ์สุดๆ ครับพี่น้อง (ดูภาพประกอบ) อันดับโลกสูกสุดของเธอคือที่ 5 เมื่อปี 2003 และเคยเป็นแชมป์คู่ผสมในศึกแกรนด์สแลม มาแล้วทั้งสี่รายการ ณ ขณะนี้เธอโคจรมาพบกับ “วอซซี่” แคร์โรไลน์ วอซเนียคกี้ ในรอบสาม เทนนิสหญิงเดี่ยว ในโอลิมปิก คราวนี้ เรียกได้ว่าเป็นศึกที่น่าดูระดับ 5 ดาวทีเดียว ไม่ใช่ความสนุกของเกมหรอกครับ แต่รับประกันว่ามีตาค้างน้ำลายหกแน่นอน


มาถึงคนสุดท้าย เคซีย์ อีสต์แฮม (Casey Eastham) นักฮอกกี้ออสเตรเลีย

คนสุดท้ายนี่คงเป็นคนที่ผมชอบที่สุด ไม่รู้เป็นอะไร แพ้สาวผมบลอนด์ตลอด แล้วหน้าตาใสๆ แอบเซ็กซี่แบบนี้ล่ะก็ ขอบอกครับ ขอบอก อย่าให้เจอทีเดียวเชียว คงปรี่เข้าไปทำความรู้จักแน่นอน  ในทีม “ฮอกกี้รูส์” สาววัย 23 คนนี้ สวมเสื้อเบอร์ 4 เคยเป็นแชมป์กีฬาเครือจักรภพ ในปี 2010 มาแล้ว ใน “ลอนดอนเกมส์” นี้ ทีมของเธอเล่นไป 1 เกม กับนิวซีแลนด์ และแพ้ไปฉิวเฉียด 1-0 แต่ยังโอกาสให้แก้ตัวอีกเยอะ ผมขอเชียเธอขาดใจเลยแล้วกัน ไม่ให้เชียร์ยังไงไหว ก็ดูเวลาเธอยิ้มสิครับ.....

จบแล้วครับ ด้วยพื้นที่จำกัดจำเขี่ย อยากจะแนะนำให้รู้จักอีกหลายนางเลยทีเดียว อย่างทีมนักฮอคกี้สาวอัศวินสีส้ม หรือแบบคมๆ อย่าง นักพุ่งแหลนสาวของปารากวัย หรือแม้แต่คนที่ชวดอดร่วมมหกรรมกีฬา “ห้าห่วง” อย่าง ดาร์ย่า คลิชิน่า (Darya Klishina) นักกระโดดไกลหมีขาว คนนี้แหละนางฟ้าเลย (สำหรับผมนะ) แต่เสียดายที่เธอบาดเจ็บ ไม่เช่นนั้นคงได้อวดโฉมผ่านจอโทรทัศน์ให้ได้ยล

อย่าลืมครับ กู๋เกิ้ลช่วยท่านได้ เอาชื่อของเธอๆ เหล่านี้ไปบอกกู๋ เดี๋ยวกู๋หารูปให้ดูแบบเต็มๆ แน่นอน นี่ล่ะครับสาวสวยประจำโอลิมปิก 2012 ของผม แล้วของคุณล่ะครับ

เรื่องโดย "FIATTA"

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ Olympian's Angels

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook