"ฟู"ขึ้นเขียงรักษาข้อมือพักราว6สัปดาห์

"ฟู"ขึ้นเขียงรักษาข้อมือพักราว6สัปดาห์

"ฟู"ขึ้นเขียงรักษาข้อมือพักราว6สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ผีแดง'' ส่ง เฟลไลนี่ ขึ้นเขียงรักษาอาการข้อมือเดี้ยง พ่วงอาการเจ็บหลังที่รบกวนอยู่ คาดต้องพักกว่า 6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจไม่สามารถใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูไปพักใหญ่ หลังมีรายงานว่าถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือที่ เรื้อรังมาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่า "ฟู" อาจต้องใช้เวลาพักยาวกว่า 6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว

แหล่งข่าวใกล้ชิดทัพ "ปีศาจแดง" เผยข้อมูลผ่าน "Goal.com" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "อาการที่หลังของ (มารูยาน) เฟลไลนี่ ยังไม่ค่อยดี และสโมสรคิดมาแล้วว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะส่งตัวเขาเข้ารับการผ่าตัด ยูไนเต็ด เองไม่อยากยุ่งอะไรกับข้อมือของเขาไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ แต่ตัวนักเตะเองที่อยากจะใช้เวลา 3 เดือนเป็นอย่างน้อยในการเตรียมความพร้อมก่อนลุย ฟุตบอลโลก และ ยูไนเต็ด เชื่อว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะรักษาอาการที่หลังของเขาเช่นกัน เหมือนกับที่ส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ไปรักษาอาการและเหลือเวลาอีกราวๆ 7-10 วันเขาก็สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว"

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ไม่ได้ลงเล่นกับต้นสังกัดมาตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังรบกวน ขณะที่การผ่าตัดรักษาอาการข้อมือดังกล่าว เป็นไปตามความตั้งใจที่ตัวนักเตะตั้งไว้ก่อนหน้านี้ ว่าจะมีขึ้นในช่วงคริสมาสต์ที่จะถึงนี้ เพื่อจะได้มีเวลาพักรักษาตัวก่อนกลับมาเตรียมความพร้อมลุยศึก "เวิล์ดคัพ2014" กับทีมชาติ เบลเยี่ยม ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook