เซเรน่า-วิการ่วมเดินแบบผ้าไหมไทย27ธค.นี้

เซเรน่า-วิการ่วมเดินแบบผ้าไหมไทย27ธค.นี้

เซเรน่า-วิการ่วมเดินแบบผ้าไหมไทย27ธค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เซเรนา วิลเลียมส์' และ 'วิคตอเรีย อซาเรนกา' 2 นักหวดระดับโลก เตรียมลัดฟ้ามาร่วมทำกิจกรรมพิเศษในเมืองไทย

การเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทย "Made in Thailand Night with Serena & Victoria" อันเนื่องมาจากความร่วมมือระหว่าง ลอนเทนนิสสมาคมฯในพระบรมราชูปถัมภ์, บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งจะจัดขึ้น วันที่ 27 ธ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้รับเกียรติจาก เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ซูเปอร์สตาร์วงการเทนนิส ร่วมเดินแบบ เพื่อประชาสัมพันธ์ผ้าไหมและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของประเทศไทย ออกสู่สายตานานาประเทศ
      
สำหรับเสื้อผ้าที่ใช้แสดงในงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ เป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บของแบรนด์ “ยูนา” (YUNA) โดย ดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศ คุณยูกิ - อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงยุค 50's ซึ่งเป็นผู้หญิงในแบบฉบับของยูนา (YUNA) คือมีการใช้ส่วนโค้งเว้าของรูปร่างเสื้อผ้าจากยุคนั้น มาเป็นโครงสร้างเสื้อผ้าที่ออกแบบใหม่ให้ร่วมสมัยกับเสื้อผ้าในยุคปัจจุบัน โดยนำสิ่งเหล่านี้มาผสมผสานกับโครงเสื้อของผู้หญิงไทยที่สวมชุดผ้าไหมมีการพับ การทบ อีกทั้งลายของผ้าไหม ที่มีการตัดต่อและจัดวางให้แปลกใหม่
      
สำหรับกำหนดการกิจกรรมดังกล่าว วันที่ 26 ธ.ค.นี้ "วิกา" จะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 12.05 น. เที่ยวบิน CX 0615 และมุ่งหน้าสู่โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นตัล หัวหิน รีสอร์ท จากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 27 ธ.ค. เวลา 07.00 น. แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย จะร่วมกิจกรรมใส่บาตร ริมทะเลหัวหิน และเวลา 14.00 น.
ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น"
      
ด้าน วิลเลียมส์ผผู้น้อง ลัดฟ้าจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เที่ยวบิน BA 9 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันที่ 27 ธ.ค. เวลา 09.10 น. และจะเดินทางมาหัวหินด้วยเครื่องบินเล็กไพรเวทเจ็ท เพื่อร่วมแถลงข่าว และเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทย เวลา 18.00 น. ทันที
      
ส่วนการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" จะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.นี้ ณ สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค อ. หัวหิน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook