โค้ชแอนลั่นนนทบุรีขอท็อปไฟว์-3บ.ร่วมหนุน

โค้ชแอนลั่นนนทบุรีขอท็อปไฟว์-3บ.ร่วมหนุน

โค้ชแอนลั่นนนทบุรีขอท็อปไฟว์-3บ.ร่วมหนุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชแอน' ตั้งเป้าขอจบ 1-5 ในฟุตซอลลีก ฤดูกาล 2014 เผยใช้ทีมชุดเดิมบู๊ พร้อมยืนยัน 'เจ้าแจ็ค' อติราช แข้งทีมชาติไทย ยังไม่ย้ายไปไหน รับข่าวดีได้ 3 บริษัทเอกชน หนุนทำทีม 1.5 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่ยืนยันจะลงทำศึก ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2014 ซึ่งหนนี้บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ "SMM"  รับสิทธิ์จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขัน  โดยจะประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 25 ม.ค. 2557

ล่าสุด "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช ทีมย่านปริมณฑล เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้รวมตัวฝึกซ้อมกันมาได้เดือนกว่าๆ แล้วในส่วนของนักเตะนั้นไม่มีใครย้ายออก รวมถึง "แจ็ค" อติราช สิทธิศักดิ์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ ที่เมียร์มาร์ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะขออยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน โดยทางทีมยังยึดนโยบายเน้นแข้งในจังหวัด ที่ทำเป็นระบบมาอย่างยาวนานเช่นเดิม คือการดึงแข้งเยาวชนที่มี อยู่ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ ส่วนตัวผู้เล่นอาจไม่ส่งครบโควต้า 35 คน โดยเวลานี้ได้คัดนักเตะเรียบร้อย ซึ่งจะใช้งานในการแข่งขันฟุตซอลลีกซีซั่นใหม่ประมาณ 23-24 คน ด้านเป้าหมายขอ จบท็อปไฟร์ ให้ได้"

ส่วนในเรื่องของ ผู้สนับสนุน ทาง  เฮดโค้ช "ผึ้งพิฆาต" เผยว่า "มีเข้ามา 3 รายด้วยกันคือ บริษัท ทรัพย์ จำกัด, บริษัท บีคิว ฟุตซอล จำกัด และ บริษัท อีโก้ สปอร์ต จำกัด ซึ่งถ้านับรวมกับ งบประมาณของทาง จ.นนบุรี ด้วย ฤดูกาล 2014 นี้ ทีมโต๊ะเล็กนนทบุรี น่าจะอยู่เม็ดเงินทำทีมอยู่ที่ราว1.5 ล้านบาท โดยหลังปีใหม่จะมีการแถลงข่าวให้ทราบกันอีกครั้ง"

ด้านความพร้อมของสนาม สถาบันบำราศนราดูร รังเหย้า ที่จะใช้ในฟุตซอลไทยลีก "โค้ชแอน"  กล่าวว่า "ไม่มีปัญหาใดๆ และ มีความพร้อมเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้มีอีก 3 สโมสรยื่นความจำนงขอใช้เป็นสนามเหย้าร่วมกันได้แก่ แคท เอฟซี, กรมทางหลวง และ สมุทรสาคร ส่วนจะแบ่งเวลาเตะกันอย่างไรนั้น จะมีการพูดคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook