หงส์สุดโหด!ตั้งค่าหัวซัวเรซสถิติโลก

หงส์สุดโหด!ตั้งค่าหัวซัวเรซสถิติโลก

หงส์สุดโหด!ตั้งค่าหัวซัวเรซสถิติโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กะให้เล่นยันแก่! "หงส์แดง" ตั้งค่าฉีกสัญญา ซัวเรซ โหดขิงๆ 5 พันล้าน สำหรับทีมนอกประเทศ และ 6,500 สำหรับสโมสรใน พรีเมียร์

สโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดแผนกันเหนียวสุดๆ ตั้งค่าฉีกสัญญา หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าฟอร์มระเบิดของทีมไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (5 พันล้านบาท) ให้กับสโมสรยุโรปที่หวังได้ตัวเขา และ 130 ล้านปอนด์ (6,500 ล้านบาท) สำหรับทีมร่วมลีก หลังเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 5 ปีออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

หลังจากที่หัวหอกชาวอุรุกวัย มีค่าตัวอยู่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์ (2 พันล้านบาท) ทำให้หลายสโมสรทั่วยุโรปให้ความสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ อาร์เซน่อล ซึ่งรายหลังก็ได้ยื่นซื้อตัวแบบเจ็บแสบ ด้วยจำนวนเงิน 40 ล้าน  บวกกับอีก 1 ปอนด์ ซึ่งเกินค่าฉีกสัญญาพอดี

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ทัพ "หงส์แดง" เร่งเจรจาต่อสัญญาดาวยิงวัย 26 ปี โดยเร็วที่สุด ซึ่งในสัญญาฉบับใหม่ที่เจ้าตัวเพิ่งจรดปากกาเซ็นไปนั้น ระบุไว้ว่าเขาจะอยู่กับต้นสังกัดไปอีก 5 ปี พร้อมกับได้เงินค่าเหนื่อยถึง 10 ล้านปอนด์ต่อปี (500 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์ของสโมสรอีกด้วย และใส่ค่าฉีกสัญญาแสนแพงเอาไว้นั่นเอง

ทั้งนี้ หากมีสโมสรใด พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวกองหน้าตัวเก่งรายนี้ไปด้วยจำนวนเงินดังกล่าวจริง จะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แซงหน้า แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (4 พันล้านบาท) ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook