เรือใบยังแกร่งในบ้านเชือดหงส์แดงหวิว2-1

เรือใบยังแกร่งในบ้านเชือดหงส์แดงหวิว2-1

เรือใบยังแกร่งในบ้านเชือดหงส์แดงหวิว2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 ในคู่บิ๊กแมทช์ ของบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแทนที่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมทช์ ของบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการดวลกันเพื่อแย่งตำแหน่งจ่าฝูง ของ "เรือใบ" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้เจ้าบ้านไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวไป แต่ตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันครบ ทั้ง ยาย่า ตูเร เฆซุต นาบาส ส่วนทีมเยือนช่วงนี้ มีหัวหอกสุดร้อนอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามรับหน้าที่กัปตันทีม แทน สตีเฟน เจอร์ราด ที่ได้รับบาดเจ็บ

ครึ่งแรก เพียง 4 นาที แมนฯ ซิตี ได้โอกาสทักทายก่อน เมื่อ อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ เปิดบอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายให้ เฆซุส นาบาส โหม่งชนเสา นาทีที่ 17 โคลารอฟ คนเดิม เลี้ยงบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าน ก่อนเปิดตัดเข้ากลางให้เนเกรโด ยิงจ่อระยะไม่เกิน 5 หลา หลุดกรอบออกไป นาทีที่ 23 ซัวเรซ ตอกส้นหน้ากรอบเขตโทษ ให้ ราฮีม สเตอลิง หลุดเดี่ยวไปแตะบอลหลบ โจ ฮาร์ท บอลเข้าทาง คูตินโญ ยิงเข้าประตู ลิเวอร์พูลนำ 1-0 นาทีที่ 31 แมนฯ ซิตี มาได้ประตู ตีเสมอ หลังจากที่ ดาบิด ซิลบา เปิดมุมมาให้ คอมปานี โหมโหม่งบอลกระดอนพื้นเข้าประตู เรือใบสีฟ้าตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรก 1 นาที เรือใบสีฟ้ามาได้ประตูนำจังหวะนี้ นาบาส แทงบอลตัดหลังผู้เล่นลิเวอร์พูลให้ เนเกรโด ปั่นไซด์ก้อยแบบเหนือชั้น  แมนฯซิตี นำ 2-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ลิเวอร์พูลหวิดได้ประตูจากจังหวะที่ โคราลอฟ ไม่ยอมเคลียบอลจากหน้าปากประตูตนเอง ทำให้ผู้เล่นหงส์แดงมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่สุดท้ายแล้ว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนผิดที่ล้ำหน้าไป นาทีที่ 70 สเคอร์เทล ที่ขึ้นมาเติมเกมบุก เปิดบอลจากเส้นกรอบประตูฝั่งซ้าย ให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หมุนตัวไขว้ยิง แต่ลูกนี้เบา  นาทีที่ 72 ซัวเรซ เปิดบอลให้ สเตอลิง ยิงจ่อๆประมาณ 3 หลา หน้ากรอบประตู แต่ดาวรุ่งลูกสองกลับยิงออกไปชนิดที่ว่า ยิงให้เข้าง่ายกว่า ช่วงท้ายเกมเป็น แมนฯ ซิตี มีโอกาสเข้าทำได้เยอะกว่า แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะไป 2-1 รั้งรองจ่าฝูง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook