เสือเหลืองเล็งคอสต้าเสียบเลวานฯ

เสือเหลืองเล็งคอสต้าเสียบเลวานฯ

เสือเหลืองเล็งคอสต้าเสียบเลวานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อเมืองเบียร์โหมข่าว ดอร์ทมุนด์ พร้อมทุ่มเงินล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งของ แอตฯ มาดริด เสียบแทน เลวานดอฟสกี้ ที่เตรียมย้ายออกช่วงหน้าร้อนนี้

"บิลด์" สื่อดังจากประเทศเยอรมัน รายงานว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อขอซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มแรงเข้ามาร่วมทัพ โดยมี โมนาโก ทีมเงินถังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นคู่แข่ง

ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะหมดสัญญาลงในเดือน มิ.ย. ปี 2014 และส่อแววย้ายซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ค่อนข้างแน่ ซึ่งทำให้ทีมดังแห่งถิ่นซิกนัล อิดูน่า หมายตาไปที่ ดีเอโก้ คอสต้า แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ตัวมาเล่นด้วย เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญากับ "ตราหมี" ไปจนถึงปี 2018 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24 ล้านยูโร (960 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติสเปน กำลังยิงประตูเป็นไฟพะเนียงอยู่ในเวลานี้ โดยซัดถึง 23 ประตู จาก 23 นัด จากทุกรายการที่ลงเล่น และมีส่วนช่วยให้ แอตเลติโก มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ บาร์เซโลน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook