ช็อกแฟน!พยัคฆ์ล้านนาประกาศพักทีม1ปี

ช็อกแฟน!พยัคฆ์ล้านนาประกาศพักทีม1ปี

ช็อกแฟน!พยัคฆ์ล้านนาประกาศพักทีม1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศไม่ส่งทีมเข้าแข่งขันดิวิชั่น 1 แจงเหตุปัญหารุมเร้าหนัก เผยปล่อยนักเตะย้ายทีมออกเกือบหมดแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี หลังจากที่เพิ่งคว้ารองแชมป์ดิวิชั่น 2 และได้สิทธิขึ้นไปเล่นในลีกวันฤดูกาล 2014 ล่าสุดทางสโมสรกลับช็อกแฟนบอลหลังบอร์ดบริหารออกมาเผยว่าจะพัก สิทธิแข่งขันทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล 

มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม “พยัคฆ์ล้านนา” ออกมายืนยันแล้วว่าทาง เชียงใหม่ เอฟซี จะขอพักทีมเป็นเวลา 1 ปีในซีซั่นที่จะถึง “เรามีปัญหาหลายๆอย่างในฤดูกาลที่จะถึงและทางเราได้ประชุมกับบอร์ดบริหาร แล้วว่าจะขอพักทีม 1 ปี และได้ให้ทางคุณ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานเทคนิคของทีมทำหนังสือถึงทางคุณ องอาจ ก่อสินค้า เป็นที่เรียบร้อยซึ่งได้รับเรื่องที่เราแจ้งไปแล้ว ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ให้ทางสมาคมฯพิจารณา” 

นอกจากนี้ “บิ๊กต่าย” ยังยืนยันว่าทีมคงไม่มีทางเปลี่ยนใจกลับมาแข่งขันในปีนี้แม้ว่าจะกลุ่มทุนเข้ามาสนับสนุนเพราะได้ปล่อยนักเตะออกไปเกือบหมดแล้ว 

“คงเป็นไปได้ยากมากหากจะกลับมาเตรียม ทีมกันในช่วงนี้ ส่วนในรายที่ยังอยู่กับทีมเรากำลังหาต้นสังกัดใหม่ให้อยู่ซึ่งคาดว่าไม่น่า จะมีปัญหาแต่อย่างใด”

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ในฤดูกาล 2013 ลงเล่นในระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ และสามารถคว้าแชมป์โซนมาครองได้ ก่อนที่จะสามารถคว้าแชมป์สายได้ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกและตีตั๋วขึ้นไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2014 ก่อนที่จะมีข่าวช็อกแฟนบอลเรื่องพักสิทธิทีม 1 ฤดูกาลในต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook