ฮือฮา! พัทยาฯคว้าสุดสาครแชมป์ไทยไฟท์บู๊ฟุตซอลลีก

ฮือฮา! พัทยาฯคว้าสุดสาครแชมป์ไทยไฟท์บู๊ฟุตซอลลีก

ฮือฮา! พัทยาฯคว้าสุดสาครแชมป์ไทยไฟท์บู๊ฟุตซอลลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิทธิพล อุบลรัตน์ ประธานสโมสรฟุตซอลพัทยา อารีน่า ออกโรงยืนยันทีมคว้าตัว สุดสาคร ส.กลิ่นมี แชมป์มวยไทยไฟท์ เข้ามาร่วมทีมบู๊ฟุตซอลลีกปีหน้าแน่นอนแล้ว มั่นใจฝีเท้าไม่เป็นรองใคร ชี้เป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการฟุตซอลไทย

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตซอลพัทยา อารีน่า ทีมน้องใหม่ศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2014 ล่าสุดสร้างความฮือฮา ด้วยการดึงตัวนายสม กลิ่นมี หรือ "เจ้าโอ" สุดสาคร ส.กลิ่นมี นักมวยไทยดีกรีแชมป์ไทยไฟท์เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมฟุตซอลพัทยา อารีน่า เรียบร้อยแล้ว

คุณสิทธิพล อุบลรัตน์ ประธานสโมสร ออกมายืนยันฟุตซอลพัทยาฯ คว้าตัวสุดสาคร ส.กลิ่นมี เข้ามาร่วมทีมจริงโดยเป็นการเซ็นสัญญาใจกันระหว่างตนกับสุดสาคร หลังพูดคุยกับทางไทยไฟต์เรียบร้อยแล้ว มั่นใจฟุตซอลลีก 2014 ได้เห็นฟอร์มของแชมป์ไทยไฟต์อย่างแน่นอน พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวจะเข้ามาสร้างสีสันให้วงการฟุตซอลได้อีกทางหนึ่งด้วย ฝีเท้าดีไม่เเพ้แข้งรายใดในทีมฟุตซอลพัทยาฯ เนื่องจากเดินสายอยู่กับทีมมาตลอด

ประธานสโมสรคนเก่งฟุตซอลพัทยาฯ กล่าวว่า "ทีมพัทยาฯ ดึงสุดสาคร ส.กลิ่นมี เข้ามาร่วมทีมจริงโดยเป็นการเซ็นสัญญาใจกันของตนกับ สุดสาคร เพราะช่วงนี้ สุดสาคร ไม่มีโปรแกรมขึ้นชก เราเองก็ได้พูดคุยกับทางไทยไฟท์แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร มั่นใจฟุตซอลลีกฤดูกาลหน้าได้เห็นลีลาการเล่นของเจ้าตัวแน่นอน มั่นใจฝีเท้าของเขาไม่แพ้นักเตะคนไหนในทีมพัทยาฯเลย เพราะปกติ สุดสาคร ก็เดินสายกับทีมอยู่แล้ว เชื่อว่า สุดสาคร จะเข้ามาสร้างสีสันให้วงการฟุตซอลไทย ได้ไม่มากก็น้อย"

"เจ้าโอ" สุดสาคร ส.กลิ่นมี หรือฉายาขุนศอกอเวจี นักมวยไทยไฟท์ รุ่น 70 กิโลกรัม ดีกรีแชมป์ไทยไฟท์ เป็นนักมวยอารมณ์ดีที่แฟนมวยติดใจสไตล์การชกลีลายั่วยวนกวนประสาทคู่ต่อสู้ เป็นประจำขณะอยู่บนเวที จึงเป็นขวัญใจแฟนมวยทั้งชาวไทยและต่างชาติ และมีลีลาการเล่นฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา จนบรรดาทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ตามจีบหวังเซ็นสัญญา และเคยมีข่าวว่าจะเซ็นสัญญากับสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นปี 2556 ที่ผ่านม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook