เลวานฯเซ็น5ปีซบเสือใต้ล่วงหน้าแล้ว

เลวานฯเซ็น5ปีซบเสือใต้ล่วงหน้าแล้ว

เลวานฯเซ็น5ปีซบเสือใต้ล่วงหน้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เสือใต้'' มั่นคงเรื่องฉกแข้ง หลังประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ''เลวาน'' ของ ''เสือเหลือง'' ล่วงหน้าได้สำเร็จ พร้อมเซ็นร่วมทีม 5 ปี ย้ายร่วมทัพซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้

บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงนโยบายฉกแข้งเด่นของทีมเพื่อนร่วมลีกไว้อย่างมั่นคง หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าพันธุ์โปลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอริร่วมลีกแบบล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย และ "เลวาน" จะย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" แบบไร้ค่าตัว ทันทีที่หมดสัญญากับ "เสือเหลือง" ในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้

รายงานจากลีกเมืองเบียร์เผยว่า บาเยิร์น ประกาศชัดเจนว่าสามารถเซ็นสัญญา เลวานดอฟสกี้ ล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย และจะเซ็นสัญญาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเวลา 5 ปีในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ และเป็นการตามอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ที่ย้ายไปอยู่กับทัพ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกราย

ทั้งนี้ นับเป็นข่าวร้ายของบรรดาทีมใหญ่ต่างๆ ทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าสนใจหอกรายนี้เช่นกัน โดย เลวานดอฟสกี้ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ย้ายจาก เลช พอชนัน ทีมในลีกแดนบ้านเกิดมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2010 ได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 163 เกม ยิงได้ 91 ประตู พร้อมมีส่วนพาทีม เสือเหลือง เป็นแชมป์ลีก 2 สมัย (2010–11, 2011–12), แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 1 ครั้ง (2011–12) และรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook