เจ้าขาวเร่งฟิตรอป้องแชมป์กับชกเม็กซิกัน

เจ้าขาวเร่งฟิตรอป้องแชมป์กับชกเม็กซิกัน

เจ้าขาวเร่งฟิตรอป้องแชมป์กับชกเม็กซิกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถิรชัย กระทิงแดงยิม เร่งฟิตอย่างหนักเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์ เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ PABA กับ เฟอร์นันโด คาสตาเนด้า บาลาเดส 17 ม.ค. นี้

"เจ้าขาว" ถิรชัย กระทิงแดงยิม นักมวยร่างยักษ์วัย 21 ปี  เจ้าของแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ PABA ที่อันดับโลกได้ขยับขึ้นท็อปเท็น สมาคมมวยโลก WBA เข้าค่ายฝึกซ้อมอย่างหนักที่ค่ายมวย ม.กรุงเทพธนบุรี ในชกป้องกันแชมป์ ครั้งที่ 18 กับ นักชกอันตรายจากเม็กซิโก "เฟอร์นันโด คาสตาเนด้า บาลาเดส" ที่มีดีกรีเคยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล WBA เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะลุ้นเป็นตัวเลือกเรียกให้ไปชิงแชมป์ตามเป้าที่วางไว้ในอนาคต ในศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง WBA-PABA ในวันศุกร์ที่ 17 ม.ค.57 ณ สนามมวยชั่วคราวโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 14.30-16.30 น. 
         
โดย "แชแม้" นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณรัตน์ โปรโมเตอร์ บอสใหญ่ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า นัดนี้ถือเป็นนัดสำคัญนัดหนึ่งของถิรชัยในการก้าวสู้อันดับเลขตัวเดียวในอนาคต เพราะต้องเจอนักชกเม็กซิโก "เฟอร์นันโด คาสตาเนด้า บาลาเดส" ที่มีดีกรีเคยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล WBA เมื่อปีที่ผ่านมา ถือว่าอันตรายเลยทีเดียว เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีและผ่านไปให้ได้ ก่อนจะลุ้นเป็นตัวเลือกเรียกให้ไปชิงแชมป์โลกตามเป้าที่วางไว้ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook