ปืนลุ้น!4แข้งหลักจ่อคืนทัพนัดบู๊วิลล่า

ปืนลุ้น!4แข้งหลักจ่อคืนทัพนัดบู๊วิลล่า

ปืนลุ้น!4แข้งหลักจ่อคืนทัพนัดบู๊วิลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" ได้ลุ้น! อ็อกซ์เลด, แรมซี่ย์, กิ๊บบ์ส และชิรูด์ ใกล้ฟิตเต็ม 100 อาจมีชื่อโผล่ในเกมฟัด "สิงห์ผงาด" นัดมันเดย์ไนท์

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อารอน แรมซี่ย์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และคีแรน กิ๊บบ์ส 4 แข้งตัวหลักของทีมนั้นใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว และอาจจะมีชื่ออยู่ในเกมลีกที่ทัพ "ปืนใหญ่" จะพบกับ แอสตัน วิลล่า คืนวันจันร์นี้ (13 ม.ค.)
 
แชมเบอร์เลน เจ็บไปนานนับ 5 เดือน ล่าสุดกลับมาลงเคาะสนิมให้ "ปืนใหญ่" ยู-21 ได้แล้วนัดที่เจอกับ ฟูแล่ม ยู-21 และคาดน่าจะมีชื่อในเกมกับ วิลล่า วันจันทร์นี้ ส่วน แรมซี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ ก็กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ กิ๊บบ์ส ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมเกมชน "สิงห์ผงาด" ด้วยเช่นกัน ส่วน ชิรูด์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าก็สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ให้สัมภาษณ์ว่า "แชมเบอร์เลน กลับมาแล้วและจะได้ลงเล่นกับ วิลล่า อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้วที่เขาห่างหายจากทีมไป ส่วน ชิรูด์ และเมซุต โอซิล นั้นก็ฝึกซ้อมได้เต็มที่แล้ว และวันนี้พวกเขาก็ซ้อมกันได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งอาจจะกลับมาลงสนามได้ ส่วน นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่หายไปราว 3 สัปดาห์ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว"
 
"สำหรับ ธีโอ วัลค็อตต์ นั้นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดและทำกายภาพบำบัด และคุณก็รู้ว่ามันเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน และคุณเองก็หวังว่าทั้งหมดนั้นจะดำเนินไปในทางที่ดี แต่สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ก็คือมันเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับเรา ส่วน โธมัส แฟร์มาเลน นั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเพียงเล็กน้อย โดยได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขาอาจจะลงเล่นไม่ได้ในเกมวันจันทร์ แต่มันก็มีความเป็นได้อยู่บ้างนะ" กุนซือใหญ่ชาวเฟร้นช์แมนร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook