สิงห์บลูส์บุกยิงฮัลล์ 2-0แซงขึ้นนำฝูงชั่วคราว

สิงห์บลูส์บุกยิงฮัลล์ 2-0แซงขึ้นนำฝูงชั่วคราว

สิงห์บลูส์บุกยิงฮัลล์ 2-0แซงขึ้นนำฝูงชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำแล้วจ้า? เอด็อง อาซาร์ ควง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ซัดคนละ 1 ประตู 'สิงห์บลูส์' เชลซี บุกยิงฮัลล์ 2-0 พาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.2557 คู่แรกประจำสัปดาห์ เป็นการแข่งขันนัดที่ 21 ของฤดูกาล "สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือโชเซ มูรินโญยกพลไปเยือน เดอะไทเกอร์ ฮัลล์ ซิตี ที่สนามเคซี สเตเดี้ยม เกมนี้ทีมเยือน หวังเก็บ 3 แต้ม เพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว โดยมี เฟอร์นันโด ตอร์เรส เป็นหัวหอกตัวเป้าพร้อมด้วย 5 ประสาน ในแผงมิดฟิลด์ ที่มี ดาวิด ลูอิซ,ออสการ์,วิลเลียน,รามิเรซ และเอด็อง อาซาร์ ส่วนเจ้าถิ่น มียานิค ซาโบ กับ จอร์จ บอยด์ เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกม "สิงห์บลูส์" เปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่นทันที โดยเฉพาะการประสานงานกันแบบรู้ใจ ระหว่าง ออสการ์ และ อาซาร์ ในการเปิดทางหวังเจาะตาข่ายเจ้าถิ่นให้ได้ ทำให้ ผู้เล่น ฮัลล์ต้องหยุดเกมรุกของผู้มาเยือนด้วยการทำฟาวล์หนักหลาย ครั้ง แต่ก็ไม่มีการแจกใบเหลือง แต่อย่างใด จบ 45 นาทีแรก ยังคงเสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมไปได้เพียง 11 นาที อาซาร์ ทำชิ่งกับอสสการ์ และ ลูอิซ ก่อนล็อกหลบกองหลังฮัลล์ 2 ราย แล้วซัดด้วยเท้าขวาเสียบโคเสาเข้าไป เชลซี ขึ้นนำ 1-0 และเมื่อได้ประตูขึ้นนำ เชลซี ก็ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า เป็นอย่างมาก อ่นที่ ตอร์เรส จะมาบวกประตูที่ 2 ให้เชลซีหนีเป็น 2-0 น.87 และชนะไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้มี 46 คะแนนจาก 21 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook