กระทิงเหล็กยันเจ๊ากิเลน0-0,โค้ชเบ๊ชมระบบดีขึ้น

กระทิงเหล็กยันเจ๊ากิเลน0-0,โค้ชเบ๊ชมระบบดีขึ้น

กระทิงเหล็กยันเจ๊ากิเลน0-0,โค้ชเบ๊ชมระบบดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอก เอฟซี อุ่นสวยยันเสมอกิเลนผยอง 0-0 โค้ชเบ๊ ชมลูกทีมทำดีกว่าที่คาด พอใจเรื่องการเคลื่อนตัว

เกมอุ่นเครื่องเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ม.ค. ที่โรงเรียนนานาชาติไอเอสบี "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมจากลีกวันปะทะแข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดทีมของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

ทัพกิเลนผยองไม่มี เจย์ โบธรอยด์ เดินทางมาด้วย เปิดโอกาสให้นักเตะสำรองและดาวรุ่งได้ลงเล่น ส่วนตัวหลักเกมนี้ มี ดาโญ่ เซียก้า, ศราวุฒิ มาสุข,คิม ยู จิน และ ปิยพล บรรเทา ทางด้านบางกอก เอฟซี ใช้นักเตะใหม่ลงสนามหลายคนเช่น ซูกูรุ ฮาชิโมโตะ, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ควอน แต ฮี และ อานนท์ บุษผา บวกกับดาวดังอย่าง ซามูเอล ควาคู

ช่วง 45 นาทีแรกรูปเกมสูสี ส่วนจังหวะที่ใกล้เคียงที่สุดเป็นของ "กระทิงเหล็ก" น.20 ซามูเอล ควาคู ได้สับไกในเขตโทษแต่บอลไปชนเสาขวามือ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ช่วงครึ่งหลังเมืองทอง เปลี่ยนตัวให้ ดัสกร ทองเหลาฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ มิลาน บูบาโล ลงเล่น ทางด้านบางกอก เอฟซี ส่ง วัชระ บัวทอง นายทวารป้ายแดงยืนเฝ้าเสาเป็นเมืองทองที่ขึงเกม ครองบอลได้มากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบได้ไม่ดี โดยในช่วง 25 นาทีสุดท้ายต้องส่ง ธีรศิลป์ แดงดา มาสร้างจังหวะในแดนหน้าทว่าก็ยังทำอะไรไม่ได้ จบ 90 นาทีเสมอ 0-0

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือบางกอก เอฟซี พอใจกับการเล่นของลูกทีม ที่ทำได้ดีกว่าที่คิดเอาไว้ "กับการอุ่นเครื่องกับทีมระดับเมืองทอง นักเตะทำได้ดีกว่าที่คาดเอาไว้อีก โดยเฉพาะเรื่องมูฟเม้นท์ แต่เรายังต้องปรับในเรื่องของรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในส่วนของนักเตะใหม่ผมค่อนข้างพอใจผลงานและเชื่อว่าในช่วงเวลาที่เหลือก่อนลีกเปิดพวกเขาจะสามารถปรับตัวและเล่นได้ดีกว่าเดิมแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook