ดูดู้รับกระสันหวนคืนรังปืนใหญ่

ดูดู้รับกระสันหวนคืนรังปืนใหญ่

ดูดู้รับกระสันหวนคืนรังปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดูดู้" ไม่มีเม้ม รับสนใจหวนล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้พร้อมแย้มตั้งแต่ย้ายไป ชัคเตอร์ฯ ก็ยังติดต่อพูดคุยกับ เวนเกอร์ อยู่หลายครั้ง

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชียของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมชั้นนำในลีกยูเครน ยอมรับว่าเขาสนใจอยากจะกลับมาค้าแข้งให้กับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค. หลังเจ้าตัววางแผนที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดในเร็ววันนี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" แสดงความสนใจอยากได้ตัว เอดูอาร์โด้ กลับมาร่วมทัพอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาว เนื่องจาก อาร์เซน่อล กำลังประสบปัญหากองหน้าได้รับบาดเจ็บกันหลายราย

หัวหอกวัย 30 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน ผมอยากจะกลับไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล แต่ผมไม่ทราบอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความสนใจของพวกเขา ผมยังคงเป็นเพื่อนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และผมเคยได้พูดคุยกับเขาหลายครั้ง และผมก็ยังมีเพื่อนอีกมากมายที่อยู่ในลอนดอน ผมต้องการลงเล่นมากขึ้นก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จะเริ่ม"

ทั้งนี้ เอดูอาร์โด้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน  "ดูดู้"เคยเล่นอยู่กับทัพ "ปืนใหญ่" ถึง 3 ปี (2007-2010) โดยยิงไปได้ทั้งหมด 21 ประตู จาก 61 นัด แต่เจ้าตัวต้องโชคร้ายประสบปัญหาบาดเจ็บขาหักในซีซั่นที่ 2 กับ อาร์เซน่อล และเมื่อกลับมาลงสนามก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ชัคเตอร์ฯ ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook