เมสซี่ยกโด้คู่ควรบัลลงดอร์

เมสซี่ยกโด้คู่ควรบัลลงดอร์

เมสซี่ยกโด้คู่ควรบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กัดทั้งฟันทั้งลิ้นพูด! เมสซี่ ชี้ "โด้" คู่ควรกับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" แล้ว พร้อมชี้การบาดเจ็บของตนไม่ใช่ข้ออ้างในการกินแห้วปีนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ให้ความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่ปรับตลอดกาลจาก เรอัล มาดริด นั้นเหมาะสมที่จะได้รับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ม.ค.แล้ว โดยชี้ว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ และตัวเขา ก็มีปีที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งไม่ว่าใครจะคว้าลูกบอลทองคำไปก็คู่ควรทั้งสิ้น

กองหน้าเจ้าของรางวัลดังกล่าวตลอด 4 ปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ฉะนั้นมันก็ไม่มีอะไรต้องพูด มันเป็นปีที่ดีของเราทั้ง 3 คน และนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมายืนตรงนี้ ไม่ว่าใครจะชนะ มันเป็นรางวัลที่เหมาะสมกับคนๆ นั้นแล้ว ผมไม่รู้ว่าจะมีการเปลี่ยนไปจากนี้หรือไม่ ถ้าผมไม่เกิดอาการบาดเจ็บ แต่ผมหายไปเป็นเวลานาน มันหมายถึงการที่ผมไม่ได้ไปในเส้นทางที่ดีในช่วงท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และหมายถึงการที่ผมออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด คริสเตียโน่ มีปีที่ยอดเยี่ยมและเขาสมควรได้รับมันแล้ว"

"หวังว่าผมจะกลับมาในปีหน้า และจะได้เป็นตัวแทนของทีมอีกครั้ง เหมือนในปีนี้ที่เรามีนักเตะถึง 4 คนที่อยู่ใน ฟิฟโปร 11 ผมต้องการคว้ารางวัล มันเป็นเรื่องที่แน่นอน ผมชอบที่จะได้รางวัล แต่อย่างที่ผมได้บอกไป ผมไม่มีอะไรต้องติง คริสเตียโน่ เหมาะสมกับรางวัลแล้ว เขาคู่ควรกับมัน" ดาวยิงวัย 25 ปีชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook