แฉ!มอยส์โผล่ชมเกมยูเว่เพราะป็อกบา,วิดาล

แฉ!มอยส์โผล่ชมเกมยูเว่เพราะป็อกบา,วิดาล

แฉ!มอยส์โผล่ชมเกมยูเว่เพราะป็อกบา,วิดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อดีไหม? มอยส์ โผล่ชมเกม กายารี่ ฉะ "ยูเว่" แท้จริงแล้วเพื่อดูฟอร์มของ วิดาล และ ป็อกบา ไม่ใช่ มาร์คิซิโอ หรือ อัสตอรี่ อย่างที่หลายฝ่ายเชื่อแต่อย่างใด

"เดลี่ เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่าการที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปชมเกมลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี คู่ระหว่าง กายารี่ แพ้ ยูเวนตุส 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการดูฟอร์มของ อาตูโร่ วิดาล และ ปอล ป็อกบา 2 กองกลางทีมเยือน ไม่ใช่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อีกหนึ่งมิดฟิลด์ "ไอ้ม้าลาย" หรือ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังฝั่งเจ้าบ้านแต่อย่างใด

เป็นที่ทราบกันดีว่าแผงมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" นั้นไม่ได้อยู่ในผลงานการเล่นที่ดี และตัวสำคัญๆ ก็พากันบาดเจ็บหลายราย ทำให้กุนซือวัย 50 ปีนั้นต้องการดึงตัวเชื่อมเกมรายใหม่เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้เข้าไปคุยกับ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทัพ "ม้าลาย" ถึงความเป็นไปได้กับการซื้อตัวนักเตะทั้ง 2 รายนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า กุนซือเลือดสกอตต์ ก็รู้ดีว่ามีความเป็นไปได้ยากที่อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ป็อกบา จะย้ายกลับมาร่วมงานยังเมืองแมนเชสเตอร์ อีกครั้ง แถมยังมีสโมสรเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยไม่อั้นเพื่อดึงเข้าร่วมทีมอีกด้วย ส่วนในรายของแข้งชาวชิลี นั้นก็อาจต้องรอจนท้ายฤดูกาลถึงจะยื่นซื้อได้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook