โหวตทีมยอดเยี่ยมประจำปียูฟ่าไม่มีชื่อเมสซี

โหวตทีมยอดเยี่ยมประจำปียูฟ่าไม่มีชื่อเมสซี

โหวตทีมยอดเยี่ยมประจำปียูฟ่าไม่มีชื่อเมสซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหวตทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า ประจำปี มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อย หลัง เมสซี่ หลุดจากโผ

การโหวตทีมยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า ประจำปี 2013 ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ หลุดโผไปอย่างพลิกความคาดหมาย ในขณะที่ ผู้เล่นจาก บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำปีล่าสุด ติดโผเข้ามาถึง 4 ตำแหน่ง ซึ่งถือว่ามากที่สุดการโหวตในคราวนี้ จัดขึ้นโดย เว็บไซต์ www.uefa.com โดยจะให้แฟนๆ เข้าไปโหวตผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ก่อนที่จะมีการปิดโหวตไปเมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากการโหวตของ แฟนบอลมากกว่า 6.3 ล้านเสียง ซึ่ง ปรากฎว่า บรรดาดาวดัง ต่างพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมกันอย่างครบครัน อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ ลิโอเนล เมสซี่ จาก บาร์ซ่า นั้นต้องหลุดโผไปอย่างพลิกความคาดหมาย ทั้ง ๆ ที่มีคะแนนตีคู่กับ โรนัลโด้ มาโดยตลอด โดยในช่วงท้ายปรากฎว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ มาแรงแซงทางโค้ง ได้คะแนนปาดหน้า เมสซี่ ไปนอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ ลีก บุนเดสลีกา มีผู้เล่นติดทีมยอดเยี่ยมมากที่สุดถึง 5 คน หลังจากที ศึก ลา ลีกาสเปน นั้นเป็นลีกที่ครองตำแหน่งนี้ มาตั้งแต่ปี 2007 อีกด้วย

สรุป ทีมยอดเยี่ยมของยูฟ่า ประจำปี 2013
ผู้รักษาประตู :มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมัน)
กองหลัง : เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด/ สเปน) , ติอาโก้ ซิลวา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์/บราซิล) , ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมัน) , ดาวิด อลาบา (บาเยิร์น มิวนิค/ออสเตรีย)
กองกลาง : ฟรองค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค/ฝรั่งเศส) , มาร์โก รอยส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์/เยอรมัน) , เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล/เยอรมัน) , แกเรธ เบล (เรอัล มาดริด/เวลส์)
กองหน้า :คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด/โปรตุเกส) , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์/สวีเดน)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook