ซาฮางอน! วอล์คเอาท์ประชุมทัพผี

ซาฮางอน! วอล์คเอาท์ประชุมทัพผี

ซาฮางอน! วอล์คเอาท์ประชุมทัพผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แข็งข้อแล้วครับ! ซาฮา วอล์คเอาท์ ออกจากที่ประชุมทัพ "ผีแดง" หลัง มอยส์ เปลี่ยนใจไม่อนุมัติให้ย้ายไปในรูปแบบการยืมตัว

วิลฟรีด ซาฮา ปีกอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำท่าจะหมดอนาคตกับสโมสรเสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวเกิดมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ทีมก่อนที่จะเดินออกจากสนามซ้อม แคร์ริงตัน ไป คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุที่ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตกลับเปลี่ยนใจไม่อนุญาตให้นักเตะย้ายออกไปในรูปแบบของการยืมตัวช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้

แหล่งข่าววงในได้เปิดเผยข้อมูลผ่าน "โกล ดอท คอม" สื่อฟุตบอลชื่อดังว่า วันพฤหัสที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ซาฮา และเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาได้เข้าคุยกับบรรดาเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" โดยเข้าใจว่าเป็นการพูดคุยกันถึงการย้ายทีมของปีกวัย 21 ปี ที่ตอนแรกเหมือนจะยอมปล่อยให้มีการยืมตัวออกไป ซึ่งมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

สุดท้ายเหมือนจะมีการพูดคุยกันไม่ลงรอย จนกระทั่งเกิดปากเสียงกันขึ้นกับบรรดาเจ้าหน้าที่ สุดท้ายแล้วดาวเตะวัย 21 ปีก็เดินออกไปจากที่ประชุมโดยที่ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้ ซึ่งเหตุผลของทางฝั่งกุนซือวัย 50 ปีที่เลือกรั้งตัวเขาไว้ น่าจะมาจากการที่นักเตะในตำแหน่งปีกนั้นได้รับบาดเจ็บกันหลายรายไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ ยัง และหลุยส์ นานี่ นั่นเอง แต่ด้วยการที่เจ้าตัวเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีม ทำให้ต้องการย้ายออกไปเพื่อหาตำแหน่งตัวจริงมากกว่าทนนั่งเป็นสำรอง

ทั้งนี้ ซาฮา ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวสูงถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่กลับได้ลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" เป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยเป็นศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ นัดที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อกลางเดือนสิงหาคม กับในการแข่งขัน แคปิตอล วัน คัพ ที่เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อปลายเดือนตุลาคมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook