ผีเฮ!รูนซ้อมเต็มสูบลุ้นลงฟัดแมวดำ

ผีเฮ!รูนซ้อมเต็มสูบลุ้นลงฟัดแมวดำ

ผีเฮ!รูนซ้อมเต็มสูบลุ้นลงฟัดแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี หลัง รูนี่ย์ กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 ม.ค.) มีลุ้นลงสนาม พบกับ "แมวดำ" ในเกม แคปิตอล วัน คัพ นัดสอง พุธนี้ (22 ม.ค.)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มตกแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวได้เฮ เมื่อล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะมีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปิตอล วัน คัพ นัดสอง วันพุธนี้ (22 ม.ค.)

หัวหอกร่างท้วม มีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบมาตั้งแต่เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา และปัญหาเดี้ยงมากำเริบอีกครั้งช่วงปีใหม่ ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องส่งไปรักษาตัวที่ประเทศอียิปต์ เข้าคอร์สฝึกซ้อมเร่งความฟิตในสภาพอากาศอบอุ่น กับโค้ชฟิตเนส เพื่อให้มีความพร้อมลงสนามเกมพบ เชลซี แต่สุดท้าย รูนี่ย์ ก็ฟิตกลับมาไม่ทัน และทีมก็พ่ายแพ้ต่อ "สิงห์บลูส์" ไป 1-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม วันจันทร์ที่ผ่านมา (20 ม.ค.) รูนี่ย์ ได้กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มสูบอีกครั้งที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน (สนามซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่กระนั้นเจ้าตัวน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับการเล่นเต็มเกม 90 นาที และคาดว่าอาจมีโอกาสลงเล่นเพียงบางส่วนของเกม

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" พ่ายแพ้ต่อ "แมวดำ" มาก่อน 1-2 ในศึก แคปิตอล วัน คัพ นัดแรก ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องชนะด้วยการยิงอย่างน้อยๆ 1 ประตูขึ้นไป เพื่อส่งผลให้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ในรายการนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook