ซาฮาตกอับ!ทีมสำรองผียังเมิน

ซาฮาตกอับ!ทีมสำรองผียังเมิน

ซาฮาตกอับ!ทีมสำรองผียังเมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปูด! วิลฟรีด ซาฮา ดวงตก หลังล่าสุด ทีมสำรอง "ผีแดง" ยังเมินไม่เรียกใช้งานเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด ที่เสมอ "เดอะ โบโร่" 0-0

ช่วงวูบของชีวิตจริงๆ! สำหรับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ที่ล่าสุด ตกต่ำถึงขั้นที่ว่าไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมสำรอง "ปีศาจแดง" ในนัดล่าสุดได้เลยด้วยซ้ำ โดยเกิดขึ้นในเกมที่ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" เสมอกับทีมสำรอง มิดเดิ้ลสโบรซ์ 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 ม.ค.)

ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ เดวิด มอยส์ กุนซือของ "ผีแดง" ได้เลยนับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเพิ่งถูกส่งลงสนามไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น แถมล่าสุด เจ้าตัวยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงของทีมสำรอง แมนฯ ยูฯ ได้เลยด้วยซ้ำ เห็นได้จากการถูกส่งลงสนามมาในครึ่งเวลาหลังของเกมที่พบกับ "โบโร่" ซึ่งสุดท้ายแล้ว ซาฮา ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะได้

สำหรับ ซาฮา นั้นก่อนหน้านี้เพิ่งจะตกเป็นข่าวมีปัญหาขัดแย้งภายในกับบุคลากรของ แมนฯ ยูฯ จากกรณีที่หมดโอกาสในการเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook