โกลเบล็กวางงบ15ลบ.ขอตั๋วยามาฮ่าลีกวัน

โกลเบล็กวางงบ15ลบ.ขอตั๋วยามาฮ่าลีกวัน

โกลเบล็กวางงบ15ลบ.ขอตั๋วยามาฮ่าลีกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกลเบล็ก ทีดับบลิวดี ทีม ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2014 โซนภาคกลางตะวันตก วางงบประมาณทำทีมที่ 15 ล้านบาท ตั้งเป้าขอตั๋วยามาฮ่าลีกวัน

นายสัญญา หาญพัฒนกิจพาณิช รองประธานสโมสรโกลเบล็ก ทีดับบลิวดี เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมทีม “กระทิงดุ” โกลเบล็ก ทีดับบลิวดี ที่จะลงแข่งขันในศึกลูกหนังเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2014  โซนภาคกลางตะวันตก พร้อมด้วย นายสุริยา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทีม ร่วมด้วย นายประสงค์ พันธุ์สวัสดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่ปรึกษาทีม เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่โรงแรมรามาการ์เด้น
 
ด้านนายสุริยา เผยว่า ทีมโกลเบล็กมีความพร้อมที่จะลงสนามในศึกลูกหนังดิวิชั่น2 ภาคกลางตะวันตกเป็นอย่างมาก โดยฤดูกาลนี้ทีมได้วางงบประมาณทำทีมอยู่ที่ 15 ล้านบาท เป้าหมายอยู่ที่การเลื่อนชั้นไปเล่นในยามาฮ่าลีกวัน ฤดูกาล2015 อีกด้วย ส่วนนักเตะที่ทีมจะใช้เป็นห้องเครื่องหลักลงสนามในเลกแรกนั้น ได้ส่งรายชื่อไปทั้งสิ้น 29 คน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะในระดับเยาวชนที่มีฝีเท้าร้อนแรง และทีมยังได้ดึงนักเตะมากประสบการณ์จากทีมในดิวิชั่น2 มาเป็นเพลย์เม็กเกอร์ประจำทีมอีกหลาย รายอย่างเช่น ธวัชชัย บุตรดี จาก กรุงเทพคริสเตียน , สายัณต์ เพ็งพันธ์ (ซีคเคอร์ เอฟซี) , นิพนธ์ ชาญอาวุธ (อ่างทอง เอฟซี) , นพพร สืบปรุ (ลำพูน วอริเออร์) , เฉลิมวุฒิ ไชยศล (ม.เกษตรศาสตร์ เอฟซี) , กนกพัฒน์ โคซาบอย (สมุทรสงคราม เอฟซี) , ศรัณยู พงษ์เสือ (เจดับบริว) , สุกิจ คงโนนกอก (ศุลกากร เอฟซี) , อิษฎา หว่องเจริญ (กรุงเทพคริสเตียน) อารักษ์ อุตตมธนินทร์ (มาบตาพุด นาวิกโยธิน ระยอง) , ปรัชญา บูชา (อุทัยธานี ฟอเรสท์) , เจตรินทร์ บำรุงทรัพย์ (ม.เกษมบัณฑิต) และ วัชรพงศ์ ตั้งพิพัฒน์ไพบูลย์ (อุตรดิตถ์ เอฟซี) ซึ่งเชื่อว่าจากความเก๋าของขุมกำลังที่เสริมมาใหม่ มาผสมผสานกับนักเตะเยาวชนที่มีความสด จะทำให้ผลงานในปีนี้สดใสกว่าฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน โดยเป้าหมายสูงสุดของทีมนั้น คือการเลื่อนชั้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี
   
“ในปีนี้ทีมโกลเบล็คฯได้วางระบบการจัดการของสโมสรให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ด้วยการวางโครงสร้างทีมอคาเดมี่ของสโมสร รวมถึงการสื่อสาประชาสัมพันธ์ ที่ได้บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราเข้ามาประสานงานด้านสื่อมวลชน อีกด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook