อาร์มี่ฉีกสัญญา3แข้งนอกขอถิ่น4นัดปรับทีม

อาร์มี่ฉีกสัญญา3แข้งนอกขอถิ่น4นัดปรับทีม

อาร์มี่ฉีกสัญญา3แข้งนอกขอถิ่น4นัดปรับทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญา 3 แข้งนอก เพื่อเปิดทางผู้เล่นใหม่ แมตต์ เอลเอียตต์ เชื่อโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 4 นัดจะปรับจูนทีมลงตัว

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดสนามโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ในวันที่ 22 ก.พ. 2557 ต้อนรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก ซึ่งในช่วงที่เหลืออีก 1 เดือนก่อนเปิดฤดูกาลได้มีการยกเลิกสัญญา 3 นักเตะต่างชาติอย่าง อัดนัน บาราคัต, อเลสซานโดร อัลเวส และ ดาเนี่ยล บลังโก้ เพื่อเปิดทางให้นักเตะต่างชาติรายใหม่เข้ามาสู่ทีมโดยต้องการทั้งหมด 6 คน ตอนนี้ได้โควตาต่างชาติ 2 คนคือ โกรัน เยอร์โควิช กับ มาซาฮิโตะ โนโตะ และเตรียมเซ็นสัญญากับ โรฮัน ริกเก็ตส์ ในเร็วๆนี้ 

แมตต์ เอลเอียตต์ กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมเฟ้นนักเตะต่างชาติที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า เชื่อว่าในการอุ่นเครื่องอีก 4 นัดที่วางเอาไว้จะทำให้ทีมลงตัวและจะได้นักเตะต่างชาติที่โดนใจ "เหลือเวลาเพียงแค่ 1 เดือนก็จะเปิดฤดูกาลแล้ว ซึ่งได้ตกลงที่จะยกเลิกสัญญา 3 นักเตะอย่าง อัดนัน บาราคัต, อเลสซานโดร อัลเวส และ ดาเนี่ยล บลังโก้ เชื่อว่าเวลาที่เหลือจะหานักเตะที่มีคุณภาพมากกว่าเข้ามาสู่ทีมได้ โดยจะมีการอุ่นเครื่องอีก 4 นัดเพื่อปรับจูนทีม และจะได้เห็นการเล่นนักเตะต่างชาติที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าด้วย"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของอาร์มี่ ยูไนเต็ด มีดังนี้
- 25 ม.ค. เวลา 17.30 น. พบ แอร์ฟอร์ช เอวิเอ เอฟซี ที่สนามธูปะเตมีย์
- 1 ก.พ. เวลา 15.00 น. พบ บีบีซียู เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก
- 8 ก.พ. เวลา 15.00 น. พบ ราชนาวี ที่สนามกีฬากองทัพบก
- 15 ก.พ. เวลา 17.00 น. พบ อยุธยา เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook