นาวินลั่นขอช่วยแบงค็อกต่อ-ภูเก็ตเปิดตัว8ก.พ.

นาวินลั่นขอช่วยแบงค็อกต่อ-ภูเก็ตเปิดตัว8ก.พ.

นาวินลั่นขอช่วยแบงค็อกต่อ-ภูเก็ตเปิดตัว8ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาวิน ขอใช้ประสบการณ์ทีมชาติช่วยแบงค็อก เอฟซี สู้ศึกฟุตซอลลีก 2014 เผยไม่ย้ายไปชลบุรี บลูเวฟ เพราะยังไม่พร้อมด้าน ภูเก็ต ยูไนเต็ด เปิดตัว 8 ก.พ. ได้ 2 แข้งบราซิลร่วมทัพ

นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ปีกดาวรุ่งของแบงค็อก เอฟซี มั่นใจว่าประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติไทย 5 ทัวร์นาเม้นต์เมื่อปี 2013 จะช่วยต้นสังกัดได้ดีในการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 ซึ่งนัดแรกต้องออกไปเยือนศรีปทุม-ศรีสะเกษ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16.00 น. (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) ที่อาคารศูนย์กีฬาในร่มสิริวัณณวรี กีฬาเวศน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

"จากประสบการณ์ในการแข่งขันระดับชาติ ไม่ว่าจะเป็น เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์, ปรีซีเกมส์, ชิงแชมป์อาเซี่ยน, 4 เส้า ที่เวียดนาม และ ซีเกมส์ ล้วนเป็นประสบการณ์ครั้งใหญ่ที่ผมได้รับ และจะนำประสบการณ์นั้นที่ได้รับมาช่วยแบงค็อกลงแข่งในฟุตซอลลีกปีนี้ครับ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่มีการแข่งขันกันสูงขึ้น ดังนั้นแบงค็อกเองก็ต้องมีความพร้อมมากขึ้นในการสู้กับทีมอื่นๆ"

นอกจากนี้ "วิน" เชื่อว่าการอยู่กับแบงค็อก เอฟซี ต่อไปจะช่วยยกระดับฝีเท้าของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้เกือบจะย้ายไปอยู่กับชลบุรี บลูเวฟ "ผมคิดว่าผมยังไม่พร้อมที่จะอยู่ทีมใหญ่ ผมยังมีเวลาพัฒนาตัวเองครับ และผมคิดว่าการที่ผมตัดสินใจอยู่กับแบงค็อกจะทำให้ผมมีโอกาสลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และโชว์พัฒนาฝีเท้ามากขึ้นเพื่อที่จะติดทีมชาติต่อเนื่อง"

นายเฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้อำนวยการสโมสรภูเก็ต ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของสโมสรก่อนแข่งฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ "SMM" โดยวางกำหนดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร 8 ก.พ. 2557 ที่โรงแรม เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท ป่าตองบีช ส่วนการเสริมทัพได้ 2 นักเตะบราซิลมาร่วมทีม แจ็คสัน ซานโตส ฟรานซิสโก้ ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี หลังจากทำผลงานได้ดีในฤดูกาล 2012/13 เมื่อเป็นรองดาวซัลโวจากการยิงไป 36 ประตู อีกคนคือ "กูกู้" เอ็ดสัน ดา ซิลวา ย้ายมาจากศรีปทุม-ศรีสะเกษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook