มิลานสุดหืดฮึดยิงท้ายเกมเฉือนกายารีหวิว2-1

มิลานสุดหืดฮึดยิงท้ายเกมเฉือนกายารีหวิว2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ เอซี มิลาน ใจหาย ใจคว่ำ หลังเร่งเครื่องยิง 2 ประตู ช่วงท้ายเกม พลิกเอาชนะ กายารี ไปแบบสุดมันส์ 2-1

ศึกฟุตบอลกัลโช ซีเรียอา อิตาลี เมื่อช่วงหัวค่ำ เกมที่ เอสตาดิ โอ ซานตาเลีย กายารี เจ้าบ้านอันดับ 14 เปิดรังรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ 
       
ออกสตาร์ทเกมมานาที 15 เกมรุกของ "ปิศาจแดง-ดำ" สร้างอันตรายทันที ริคาร์โด มอนโตลิโว ลากขึ้นมาตรงกลางก่อนที่จะแทงให้ มาริโอ บาโลเตลลี พักบอลหนีและยิงด้วยขวาบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ก็ไปตรงตัว วลาดา อัฟรามอฟ ทุบทิ้งออกไปได้ นาที 28 ความผิดพลาดของ มาร์โก อัลเมเรีย เปิดบอลไปเข้าทาง เมาริซิโอ ปินิญา บรรจงชิปให้ มาร์โก เซา หลุดเข้าไปล็อกหนี อดิล รามี ก่อนที่จะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายง่ายๆ ให้ เจ้าบ้านออกนำ 1-0 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
       
ครึ่งหลัง มิลาน เดินเครื่องลุยหนัก กากา หลุดขึ้นทางขวาก่อนที่จะตวัดกลับเข้ากลางปละเป็น โรบินโญ ข้ามบอลหลอกให้ บาโลเตลลี วิ่งมาซัดบอลเหินคานออกไปไกล จากนั้นเข้าสู่นาที 60 เกมยังไม่ดีขึ้น คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ต้องเปลี่ยนเอา จามเปาโล ปาซซินี ลงมาแทน โรบินโญ หลังบุกอยู่นาน นาที 86 มิลาน มาได้ ฟรีคิก และ บาโลเตลลี บรรจงปั่นโค้งซุกตาข่ายชนิดที่ อัฟรามอฟ ไม่ต้องขยับ ไล่มาเป็น 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือ "ปิศาจแดง-ดำ" พยายามจะเปิดเกมรุกเอาประตูชัยและมาได้ประตูที่ต้องการ ปาซซินี ตวัดลูกเตะมุมเข้าไปง่ายๆ ให้ มิลาน แซงชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้ม ส่วน กายารี มี 21 แต้มจาก 21 เกม

ส่วนผลคู่อื่น
เวโรน่า 1-3 โรม่า
ซามพ์โดเรีย 1-1 โบโลญญ่า
ลิวอร์โน่ 3-1 ซาสซูโอโล่
ปาร์ม่า 1-0 อูดิเนเซ่  
โตริโน่ 1-0 อตาลันต้า
อินเตอร์ มิลาน 0-0 คาตาเนีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook