กรมทางหลวงลงดาบแข้งเดินสาย-แคทไร้บอร์ด

กรมทางหลวงลงดาบแข้งเดินสาย-แคทไร้บอร์ด

กรมทางหลวงลงดาบแข้งเดินสาย-แคทไร้บอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมทางหลวง จัดการตัดชื่อ 2 ผู้เล่นที่แอบเล่นเดินสายออก ส่วนแคท เอฟซี เตรียมให้เอกชนยื่นซองประมูลหาบริษัทเข้ามาทำทีมในสัปดาห์หน้า

กรมทางหลวง ที่จะลงแข่งฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 นัดแรกวันที่ 16 ก.พ. 2557 เวลา 18.00 น. ที่อาคารกีฬาสถาบันบำราศนราดูร โดยจะรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ฟุตซอลคลับ ได้ลงดาบตัดชื่อ อรัญ พูลมา และ ทรงวุฒิ เสริมนอก 2 นักเตะของทีมออกจากการแข่งขันหลังจากทำผิดกฎของสโมสร

นายปรีชา ชัยสิทธิ์ ผู้จัดการทีมกรมทางหลวง เผยกับผู้สื่อข่าว SMM SPORT ว่า "ในนัดชิงวัดประทุมฯ คัพ ที่กรมทางหลวงได้ส่งทีมเข้าแข่งเพื่อลองทีม และได้รองแชมป์มานั้น อรัญ กับ ทรงวุฒิ ไม่ได้มาแข่งกับทีมแต่ไปเดินสายอยู่ที่อื่นจึงจำเป็นต้องตัดชื่อ ไม่อย่างนั้นจะปกครองทีมลำบากและเป็นการเตือนนักเตะคนอื่นด้วย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะกลับมาสู่ทีมไม่ได้ เรายังพร้อมให้โอกาสทั้งคู่ในช่วงเลกที่ 2"

นายปรีชา ยังเผยด้วยว่าต้องการนักเตะเยาวชนอายุ 18 ปี เข้ามาสู่ทีม หากใครสนใจเข้ามาทดสอบฝีเท้าสามารถติดต่อมาได้หมายเลขโทรศัพท์ 081-318-7462

ด้าน แคท เอฟซี รองแชมป์ฟุตซอลเอฟเอ คัพ ยังหาข้อสรุปเรื่องผู้ที่จะเข้ามาทำทีมไม่ได้แม้ว่าใกล้เข้ามาทุกขณะกับการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 ที่ต้องลงเล่นนัดแรกด้วยการไปเยือนภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่ศูนย์กีฬาสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 15 ก.พ. 2557 โดยผู้ที่จะเข้ามาทำทีม แคท เอฟซี ต้องผ่านการประมูลตามขั้นตอนระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างของ กสท.โทรคมนาคม ซึ่งจะมีการยื่นประมูลภายในสัปดาห์หน้าและจะรู้ผลว่าใครจะเป็นบอร์ดบริหาร โค้ช และนักเตะชุดสู้ศึกฟุตซอลลีก 2014 

แหล่งข่าวเผยว่าขณะนี้มี 2 บริษัทที่จะเข้ามายื่นซองประมูลได้หานักเตะมาเตรียมทีมฝึกซ้อมล่วงหน้าแล้ว ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าบริษัทตนเองจะประมูลได้หรือไม่ แต่ว่าจำเป็นต้องลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมไว้ก่อนในกรณีที่ประมูลได้เพราะเหลือเวลาเตรียมทีมอีกไม่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook