โซลชาร์เนื้อเต้นเยือนบ้านเก่าสนามเหย้าผี

โซลชาร์เนื้อเต้นเยือนบ้านเก่าสนามเหย้าผี

โซลชาร์เนื้อเต้นเยือนบ้านเก่าสนามเหย้าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอรับฮีโร่...! ''โซลชาร์'' เนื้อเต้น เตรียมคืนถิ่น ''โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'' หนแรก นับตั้งแต่แยกทาง ''ผี'' รับใฝ่ฝันถึงวันนี้ นับตั้งแต่ที่รู้ว่าจะเข้ารับงานคุม ''บลูเบิร์ดส์'' แต่ยืนยันตั้งเป้าขอเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก ในเกมที่จะพา "บลู เบิร์ดส์" บุกมาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอังคารนี้ เผยเฝ้ารอวันนี้มาตลอดนับตั้งแต่ที่รู้ว่าจะได้กลับมาทำงานในแดน "ผู้ดี" อีกครั้ง แต่ประกาศกร้าวเป้าหมายคือขอเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

อดีตดาวเตะระดับตำนานผู้พา "ปีศาจแดง" คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 1999 เผยว่า "เมื่อผมเข้ารับงานคุม คาร์ดิฟฟ์ ผมรีบดูโปรแกรมแข่งทันทีว่าจะต้องเจอกับ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ การได้กลับมาเยือนบ้านตัวเองอีกครั้ง ถือเป็นประสบการณ์ยอมเยี่ยมสำหรับผม แต่ผมจะมุ่งมั่นกับงานของตัวเอง และจะไม่แสดงอารมณ์อะไรมากนัก นอกจากว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะกลับไป"

"แม้แฟนบอล ยูไนเต็ด จะสนับสนุนผมมาตลอดเป็นระยะเวลา 14 ปี แต่ตอนนี้ผมทำงานกับ คาร์ดิฟฟ์ และหน้าที่ของผมคือพาทีมเก็บชัยชนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้รับงาน ผมจะแสดงอาการดีใจแน่นอน หากเราเป็นฝ่ายยิงได้ หรือได้รับชัยชนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook