โค้ชดมเซ็งยังไร้ทีมอุ่นแข้ง-โวขอบุกปราบชลฯ

โค้ชดมเซ็งยังไร้ทีมอุ่นแข้ง-โวขอบุกปราบชลฯ

โค้ชดมเซ็งยังไร้ทีมอุ่นแข้ง-โวขอบุกปราบชลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุดม ทวีสุข กุนซือการท่าเรือแห่งประเทศไทย รองแชมป์ฟุตซอลลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เผยอย่างเซ็งยังหาทีมอุ่นเครื่องไม่ได้ทั้งที่จะเปิดฤดูกาล ลั่นประเดิมลีกบุกมีแต้มกับ ชลบุรี บลูเวฟ 15 ก.พ.นี้

เตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ทีมรองแชมป์ฟุตซอลลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด โค้ชดม อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเผยอย่างเซ็ง หลังทีมยังหาโปรแกรมอุ่นเครื่องไม่ได้ ทั้งที่เวลาเริ่มกระชั้นชิดเข้ามาทุกทีในการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ 

"ต้องบอกว่ายังหาโปรแกรมอุ่นเครื่องไม่ได้ในตอนนี้ เพราะแต่ละทีมที่ติดต่อไปยังไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน โดยเบื้องต้นมองไว้ว่าจะต้องมีเกมกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 2-3 แมตช์ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากคงต้องรีบหาทีมเข้ามาลงอุ่นเครื่องอย่างเร็วที่สุด เพราะเวลาก็ใกล้เข้ามาทุกที"

นอกจากนี้ กุนซือมากประสบการณ์ ยังกล่าวถึงเกมเปิดสนามที่จะพบกับ ชลบุรี บลูเวฟ ว่า "การที่เราพบกับ ชลบุรี ถือว่าไม่ใช่งานง่ายเลยทีเดียว เพราะเขาได้มีการเตรียมตัวมาพอๆกับเรา อีกอย่างเรื่องศักยภาพของนักเตะเราก็เป็นรองกว่าพอสมควร เนื่องจากทีม ชลบุรี มีนักเตะระดับแนวหน้าของประเทศไปรวมตัวกันไว้ที่นั่นหมด แต่เราก็ไม่กลัวอยู่เเล้ว ที่สำคัญตัวผมยังมั่นใจในเรื่องระบบแทกติกของทีม รวมถึงความฟิตของนักเตะจะช่วยให้เราสามารถมีแต้มกลับมาได้ในเกมประเดิมฤดูกาล 2014"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ในศึกฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 นัดเปิดสนาม การท่าเรือแห่งประเทศไทย จะบุกไปเยือน ชลบุรี บลูเวฟ วันที่ 15 ม.ค.57 สนาม เทศบาลเมืองชลบุรี เวลา 16.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook