โซลชาร์ยังยิ้มแม้พ่าย0-2ซึ้งใจแฟนผีต้อนรับอบอุ่น

โซลชาร์ยังยิ้มแม้พ่าย0-2ซึ้งใจแฟนผีต้อนรับอบอุ่น

โซลชาร์ยังยิ้มแม้พ่าย0-2ซึ้งใจแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โซลชาร์ ยังยิ้มได้แม้บุกพ่าย "ผีแดง" 0-2 ซึ้งใจสาวกอดีตต้นสังกัดยังต้อนรับอบอุ่น หลังกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนแรกนับตั้งแต่อำลาทีม วางเป้าโกยแต้มในรังลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมหนีตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงรักษารอยยิ้มเอาไว้ได้ หลังซึ้งใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในการกลับไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก หลังเคยอยู่กับทีมมานานถึง 11 ปี แม้ที่สุดแล้วทีมของเขาจะตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 0-2 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวนอร์เวย์ซึ่งเป็น 1 ในนักเตะชุดประวัติศาสตร์คว้าสามแชมป์เมื่อปี 1999 กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "คุณรู้สึกเป็นเกียรติและก็เจียมเนื้อเจียมตัวไปพร้อมๆ กันกับการที่แฟนๆ ยังคงให้การต้อนรับคุณเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมทำงานให้กับ คาร์ดิฟฟ์ และนั่นคืองานของผม"

ส่วนเรื่องของรูปเกมนั้น โซลชาร์ กล่าวว่า "มันชัดเจนว่าคุณเริ่มต้นได้ช้า และประตู (ขึ้นนำของ แมนฯ ยูไนเต็ด) จาก (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ก็ยอดเยี่ยมมากๆ เขาตามซ้ำจากบอลซึ่งกระเด้งถึง 3 จังหวะ นั่นล่ะจอมถล่มประตู นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราพยายามแล้วแต่ก็ทำไม่ได้"

"เดือนนี้เรามีโปรแกรมต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณได้เห็นทีมมีพัฒนาการขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว ตอนนี้เป็นเวลาที่เราจะต้องเก็บแต้ม เราอาจจะได้เพิ่มอีก 18 คะแนน เราวางเป้าหมายที่จะเก็บแต้มจากในบ้านให้ได้" นายใหญ่ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ร่ายยาว

ทั้งนี้ แม้ คาร์ดิฟฟ์ จะรั้งอันดับเป็นสุดท้ายของตาราง แต่ก็มี 18 คะแนนเท่ากับ เวสต์แฮม อันดับ 18 และ ซันเดอร์แลนด์ อันดับ 19 ซึ่งลงเตะน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 1 นัด แถมตามหลัง ฟูแล่ม อันดับ 17 ซึ่งลงเตะเท่ากันอยู่เพียง 1 คะแนน โอกาสรอดตกชั้นยังเปิดกว้างอยู่

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมจะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเองพบ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook