มูยันไม่เอากูร์กตัวส์แลกคอสต้า

มูยันไม่เอากูร์กตัวส์แลกคอสต้า

มูยันไม่เอากูร์กตัวส์แลกคอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กลัวไม่กลับมามากกว่า! "น้ามู" ยืนยันชัดเจน ไม่เอา กูร์กตัวส์ ไปแลกกับ คอสต้า แน่นอน แต่ก็ไม่ปฏิเสธในการเล็งกองหน้าใหม่ ซึ่งจะยังไม่ใช่เดือนม.ค.นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่มีทางเอา ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ไปเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการยื่นซื้อ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนกระทิงที่กำลังฟอร์มฮอตอยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอน และไม่คิดดึงใครเข้ามาใหม่ช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ เว้นแต่ว่ามีนักเตะย้ายออกไป

นายด่านชาวเบลเยี่ยม ปัจจุบันเฝ้าเสาให้กับทัพ "ตราหมี" เป็นซีซั่นที่ 3 ติดต่อกันในรูปแบบการยืมตัว ตกเป็นข่าวว่าเขาจะอยู่ยังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป โดยจัดการส่ง คอสต้า เป็นข้อแลกเปลี่ยน ทำให้ กุนซือวัย 51 ปี ออกมาแก้ข่าวว่า "กูร์กตัวส์ เป็นนักเตะของเรา ดีเอโก้ นั้นไม่ใช่ ฉะนั้นผมจะพูดอีกครั้ง ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องราวของ ดีเอโก้ คอสต้า ได้ แต่กลับ กูร์กตัวส์ ผมสามารถพูดได้ เพราะเขาเป็นนักเตะของผม"

ขณะเดียวกัน "น้ามู" ยังยืนยันว่าเขาจะยังไม่ซื้อนักเตะคนใหม่เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้ จนกว่าจะมีแข้งในทีมย้ายออกอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "จนกระทั่งมีการย้ายนักเตะอย่างเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นในทีมเรา และถ้าเราต้องหาใครมาทดแทนการหายไปตรงนั้น เราถึงจะมีการซื้อนักเตะอีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่าจะมีการย้ายออกไป ฉะนั้นไม่! ไม่มีกองหน้าเขามาใหม่แน่"

ทั้งนี้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใช้เงินช้อปนักเตะใหม่เข้ามาแล้ว 2 รายได้แก่ เนมานย่า มาติช และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ 2 กองกลางจาก เบนฟิก้า และ เอฟซี บาเซิ่ล ซึ่งพวกเขาก็ปล่อยตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชื่อดังไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้นักเตะตำแหน่งกองหน้าเข้ารังเลย แม้จะมีข่าวลือกับดาวยิงชื่อดังออกมามากมายก็ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook