ผจก.ยันชูมัคเกอร์กำลังพ้นขีดอันตราย

ผจก.ยันชูมัคเกอร์กำลังพ้นขีดอันตราย

ผจก.ยันชูมัคเกอร์กำลังพ้นขีดอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการส่วนตัว ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แถลงการณ์ว่า อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัย อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ดีขึ้นเป็นลำดับ

ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัว ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 7 สมัยชาวเยอรมัน ออกมาเปิดเผยอาการของ “ชูมี” ว่ากำลังขยับออกจากขั้นโคมาอย่างช้าๆ ภายหลังจากโชคร้ายประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีที่รีสอร์ต เมริแบล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา  จนสมองบวม และต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยเกรอน็อบล์ตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ชูมัคเกอร์ อาจจะไม่หายเป็นปกติ และอาจจะต้องนอนหลับเป็นเจ้าชายนิทราไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เคห์ม ยืนยันผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า  คณะแพทย์กำลังช่วยให้เจ้าตัวพ้นจากอันตราย

“แพทย์เริ่มลดยาระงับประสาทของ มิชาเอล เพื่อเข้าสู่กระบวนการปลุกให้ฟื้นคืนสติ ซึ่งน่าจะต้องใช้เวลานาน เพื่อปกป้องครอบครัวของ มิชาเอล ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องตกลงกันว่า จะมีการแถลงให้ทราบครั้งนี้ครั้งเดียว ครอบครัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ขอให้เคารพความเป็นส่วนตัว รวมทั้งเคารพสิ่งที่เป็นความลับทางการแพทย์เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนแพทย์ที่กำลังรักษา มิชาเอล อยู่ในตอนนี้”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook