บิ๊กเป้ยันมุ้ยลุยยุโรปก.ค.นี้-โอดเปาไม่ทันเกม

บิ๊กเป้ยันมุ้ยลุยยุโรปก.ค.นี้-โอดเปาไม่ทันเกม

บิ๊กเป้ยันมุ้ยลุยยุโรปก.ค.นี้-โอดเปาไม่ทันเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยัน 'ธีรศิลป์ แดงดา' เตรียมลุยยุโรปกลางปีนี้ โอดผู้ตัดสินไม่ทันเกมทำพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทองฯ ที่พลาดท่าพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ชวดแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ไปอย่างน่าเสียดาย โดยหลังจบเกม "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดใจว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้ตัดสินที่ไม่ทันเกม
      
"ผู้ตัดสินไม่ทันเกมหลายจังหวะ จึงทำให้เกิดจุดเปลี่ยนมากมายในเกมนี้ เช่น เราน่าจะได้จุดโทษจากการที่ เจย์ โบธรอยด์ โดนทำฟาล์ว และเราก็น่าจะได้ฟาล์วก่อนในที่จังหวะเสียประตู แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าทีมเรายังไม่ลงตัว คงต้องใช้เวลาปรับอีกนิดหนึ่ง ที่สำคัญโชคดีที่ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ไม่ใช่เกมเก็บคะแนน ส่วน โบธรอยด์ นั้นเขายังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยจึงยังแสดงความสามารถได้ไม่เต็มที่"
      
พร้อมกันนี้ผอ.สโมสร ยังยืนยันคำเดิมว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งจะเดินทางไปค้าแข้งยังลีกยุโรปแน่นอน "ก่อนหน้านี้มีการแก้ไขรายละเอียดสัญญาเล็กน้อย แต่ตอนนี้สโมสรที่ต้องการมุ้ยได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเดินทางมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยใน 1-2 วันนี้"
      
"รายละเอียดเดิมนั้นมุ้ยจะไปด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ล่าสุดเราได้ตกลงกันที่สัญญายืมตัว 1 ปี เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 - กรกฏาคม 2015 พร้อมออปชันซื้อขาด ซึ่งถือว่าวิน-วินทุกฝ่าย เพราะเราก็จะได้ใช้งานมุ้ย และนักเตะเองก็มีเวลาเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ก่อนเดินทาง โดยมุ้ยจะเดินทางในเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน" รณฤทธิ์กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook