ซีแอตเทิลทุบบรองโกส์ซิวแชมป์ซูเปอร์โบวล์

ซีแอตเทิลทุบบรองโกส์ซิวแชมป์ซูเปอร์โบวล์

ซีแอตเทิลทุบบรองโกส์ซิวแชมป์ซูเปอร์โบวล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส' ฟอร์มยอด เขี่ย 'เจ้าม้าป่า' ตกขอบสนาม ทุบสกอร์กระจุย 43-8 คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 48

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก ที่พา "เจ้าม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ฉลุยเข้าสู่ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ได้รับเลือก ให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ประจำฤดูกาล 2013 นับเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ที่สามารถคว้ารางวัลเอ็มวีพีประจำซีซั่น มาครองได้ถึง 5 สมัย โดยในวันนี้ (3 ก.พ.) เปิดฉากการแข่งขัน เดนเวอร์ บรองโกส์ พบกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม

โดยเกมรอบชิงชนะเลิศของ 2 สุดยอดทีม จากฝั่งตะวันออกและตะวันตก ท่ามกลางแฟนคลับและเซเลบริตี ที่ตีตั๋วเข้ามาชมเต็มขอบสนาม โดย เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพฝั่ง "ม้าป่า" เจ้าของเกมบุกอันดับ 1 ของลีก หวังนำผองเพื่อนคว้าโทรฟี สมัยที่ 3 พร้อมบวกแหวนแชมป์วงที่ 2 ให้ตัวเอง ส่วน ซีฮอว์คส เป้าหมายหลักคือ "แชมป์ซูเปอร์โบวล์" ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เปิดฉากการแข่งขัน ในศึกซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 48 สองสุดยอดทีมเปิดฟอร์มเก๋า ดำเนินเกมการแข่งขันอย่างดุเดือด แต่ในที่สุด ผลปรากฏว่า ซีแอตเทิล พลิกล็อกเอาชนะ เดนเวอร์ บรองโกส์ เกินความคาดหมาย แถมสกอร์ขาดกระจุย ถึง 43 : 8 ทำให้ "ซีแอตเทิล" คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 48 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่เป็นประวัติกาล


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook