โต๊ะเล็กนนท์พร้อมลุยฤดูกาลใหม่-แจ๊คยันอยู่ต่อ

โต๊ะเล็กนนท์พร้อมลุยฤดูกาลใหม่-แจ๊คยันอยู่ต่อ

โต๊ะเล็กนนท์พร้อมลุยฤดูกาลใหม่-แจ๊คยันอยู่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช 'ผึ้งพิฆาต' เผย พร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่เจอปัญหารายจ่ายมากขึ้น เร่งหาสปอนเซอร์เพิ่ม ส่วนแข้งดีกรีทีมชาติไทย ยันเองไม่ไปไหน ขอโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดเพื่อลุ้นติดทีมลุยชิงแชมป์เอเชีย

ความเคลื่อนไหว ทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่ล่าสุดกำลังเตรียมทีมสู้ศึกฟตุซอลลีก ฤดูกาล 2014 ที่ดำเนินการจัดแข่งโดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ "SMM" ซึ่งนัดแรกจะประเดิมวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์นี้ โดยทีมโต๊ะเล็กย่านปริมณฑล มีคิวออกไปเยือน ราชนาวี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ภูติอนันต์ เวลา 16.00 น.

ล่าสุดทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช เผยว่า "ความพร้อมของทีมอยู่ที่ประมาณ 90 % แล้ว ซึ่งก่อนที่จะเปิดลีกในอีกไม่กี่วันที่เหลือ ช่วงสัปดาห์นี้ นนทบุรี จะลงอุ่นแข้งเพื่อเตรียมความพร้อมทีม 4 นัด โดยมีทีมติดต่อมาแล้ว เหลือเพียงหาสถานที่ และเวลาที่เหมาะสม ส่วนนักเตะนั้นคงไม่ใส่ชื่อใครเพิ่มเติม ยืนยันส่งแค่ 23-24 คน เหมือนเดิม จะเพิ่มเติมก็น่าจะเป็นช่วงเลก 2"

ขณะที่ฤดูกาลนี้ จะมีทีมตกชั้น ถึง 7 ทีม เรื่องนี้ กุนซือ "ผึ้งพิฆาต" กล่าวให้ความเห็นว่า "ผมมองว่าเป็นการตกชั้นที่เยอะมาก แต่ผมก็ไม่กังวล แค่เราต้องซ้อมมากขึ้น เก็บรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม แต่เชื่อว่ามันมีข้อดีคือ ทำให้ลีกมีการแข่งขันที่สูงขึ้น มาตรฐานเพิ่มขึ้น และเข้มมากขึ้นกว่าเดิม"

สำหรับกรณีสนามเหย้า สถาบันบำราศนราดูร ที่มีอีก 3 ทีม มาขอใช้รังเหย้าร่วมกัน คือ แคท เอฟซี, กรมทางหลวง และ สมุทรสาคร ซึ่งก่อนหน้าข่าวว่า ทาง ส สถาบันบำราศนราดูร เจ้าของสนาม อาจจะไม่ให้เตะ ถ้าหากนนทบุรี ไม่ได้เป็นเจ้าบ้านในเกมนั้น "โค้ชแอน" เผยว่า "ผมได้เข้าไปพูดคุยกับ สถาบันบำราศนราดูร เรียบร้อย ซึ่งทางเจ้าของสนามก็ยินยอมให้ 3 ทีมนั้นร่วมใช้งาน ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ปัญหาคือ ค่าใช้จ่ายของแต่ละทีมจะสูงขึ้นเนื่องจากบางเกม ต้องมีเจ้าบ้านเพียงแค่ทีม อีก 3 ทีมที่เหลือ ออกไปเยือนหมด ทำให้ไม่ได้ใช้ร่วมกัน ค่าใช้จ่ายจึงต้องอยู่ทีมที่เป็นเจ้าบ้าน นนทบุรี เลยต้องพยายามหาทางออกด้วยการหาผู้สนับสนุนเพิ่ม เพื่อลดภาระดังกล่าว รวมทั้งหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากฝ่ายจัด และ สมาคมฟุตบอลฯ ด้วยเช่นกัน"

ส่วน "เจ้าแจ๊ค" อติราช สิทธิ์ศักดิ์ แข้งดีกรีทีมชาติไทย ที่ปีนี้น่าจะเป็นตัวหลักให้กับทีม เปิดเผยว่า "ปีที่แล้วผมเล่นให้นนทบุรี ไม่ถึง 10 เกม เพราะมีอาการบาดเจ็บเอ็นฉีก ซึ่งปีนี้ผมก็ใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง เนื่องจากที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยมาก ซึ่งตอนนี้ ผมก็ฟิตสมบูรณ์พร้อมเต็มที่สำหรับนัดเปิดฤดูกาล ส่วนการย้ายทีมนั้น ไม่ย้ายแน่ เนื่องจากกลัวมีปัญหาเรื่องเรียน จะขอช่วยทีมต่อไป ซึ่งผมเองก็ไม่รู้สึกกดดันอะไร ที่ตัวเองติดทีมชาติ แล้วอาจจะต้องเป็นตัวหลักของทีม ผมพร้อมที่จะช่วยทีมติด 1-4 ให้ได้ รวมทั้ง ผมเองก็อยากจะสร้างผลงานเต็มที่ เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติไทย ไปเล่นถ้วยชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงกลางปีนี้"

ทั้งนี้ ถ้าหากสนใจอยากจะร่วมสนับสนุนทีมฟุตซอลนนทบุรี "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เผยว่า ติดต่อได้ที่เบอร์ 086-357-6766 ได้ทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook