ปูด!ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งฝองทอง

ปูด!ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งฝองทอง

ปูด!ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งฝองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือ! "ผีแดง" ส่งแมวมอง ซุ่มดูฟอร์ม คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่ง ''ลิสบอน''คาด มอยส์ เดินหน้าคว้าตัวร่วมทีมหลังจบฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามองฟอร์มของ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมชื่อดังจาก ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส และเตรียมเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

รายงาน จากสื่อลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ได้มีการพบเห็นแมวมองของทัพ "ปีศาจแดง" นั่งชมเกมที่ ลิสบอน เปิดบ้านเสมอกับ อคาเดมิก้า 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่า เป้าหมายที่ เดวิด มอยส์ เล็งไว้คือ คาร์วัลโญ่ กองกลางวัย 21 ปีของทีมเจ้าถิ่น อย่างไรก็ตามการดึงตัว คาร์วัลโญ่ มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาจำนวน 45 ล้านยูโร (2,025 ล้านบาท) และมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึง 2018 อีกด้วย

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ ย้ายจาก เซอร์เคิ่ล บรูซ มาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2013 แบบไม่มีค่าตัว และลงสนามในถิ่น เอสตาดิโอ โช่ อัลวาลาเด้ ในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 20 นัด ยิงไป 2 ประตู รวมทุกรายการ โดยที่ผ่านมาตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี นอกจากนี้เจ้าตัวยังถูกสื่อในแดน "ฝอยทอง" ยกย่องให้เป็น "นิว ปาทริค วิเอร่า" อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook