ชุดขาวเซ็ง!เจ็ทโด้ส่อโดนแบน3นัด

ชุดขาวเซ็ง!เจ็ทโด้ส่อโดนแบน3นัด

ชุดขาวเซ็ง!เจ็ทโด้ส่อโดนแบน3นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราชันชุดขาว" ถึงกับกุมขมับ! "CR7" จ่อโดนแบนเพิ่มเป็น 3 นัด หากถูกจับได้ว่า ตบหน้าเปาที่ 4 ขณะเดินออกจากสนาม เกมเจ๊า บิลเบา 1-1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมถล่มประตูทีมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ "ราชันชุดขาว" เป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน เนื่องจากนักเตะได้รับใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่บุกไปเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.)

ในเกมดังกล่าว "CR7" โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 76 จากการเอามือไปปัดหน้า การ์ลอส กูร์เปกี กัปตันทีม บิลเบา จนมีเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายในสนาม ซึ่งจะทำให้เขานั้นโดนแบนจำนวน 1 นัด โดยเป็นเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ บียาร์เรอัล อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมจากกรรมการในสนามอีกว่าในขณะที่ โรนัลโด้ กำลังเดินออกจากสนามเขาได้ไปทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินที่สี่ ซึ่งถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวถูกตัดสินว่าเป็นเรื่องจริงจะทำให้เขาถูกสั่งแบนเพิ่ม เป็น 3 นัด โดยจะเป็นเกมที่พบกับ เคตาเฟ่ และ เอลเช่

มิเกล อังเคล ไอซ่า ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ได้เขียนรายงานว่า "ในนาทีที่ 75 ผู้เล่นหมายเลข 7 คริสเตียโน โรนัลโด้ ดอส ซานโต๊ส อเวโร่ ที่ถูกไล่ออกจากสนามเนื่องจากไปตบหน้าผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ในขณะที่เกมหยุดลง ซึ่งหลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดอส ซานโต๊ส อเวโร่ กำลังเดินออกจากสนามเขาได้เอาฝ่ามือไปตบหน้าผู้ตัดสินที่สี่อีกด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook